Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
9
2
5
3
Văn hóa xã hội 26 Tháng Tư 2023 9:05:00 SA

Thăm, tặng quà gia đình chiến sĩ Gò Môn

Nhân kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Gò Môn (5/1961 - 5/2023), từ ngày 24/4 đến ngày 26/4, Quận ủy - UBND - UB.MTTQ Việt Nam Quận 12 đã tổ chức 03 Đoàn công tác đi thăm hỏi thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Gò Môn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12.

 



 Quận ủy - UBND - UB.MTTQ Việt Nam Quận 12 thăm hỏi thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Gò Môn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 12

Tại các gia đình, các đồng chí trong Đoàn đã có lời thăm hỏi ân cần, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chiến sĩ Gò Môn; khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các chiến sĩ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống để con cháu noi gương, thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cùng nhau đoàn kết, thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống.

Dịp này, Quận 12 đã trao 20 phần quà cho 20 gia đình chiến sĩ Gò Môn. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm quan tâm, chăm lo thiết thực cho cuộc sống của các gia đình chiến sĩ, góp phần chia sẻ, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Bản tin quận (Bảo Hợp)


Số lượt người xem: 316    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày