Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
4
6
2
6
7
Văn hóa xã hội 24 Tháng Tư 2023 8:35:00 SA

Câu Lạc bộ Cán bộ nữ chủ chốt quận tổ chức hoạt động về nguồn

Trong 2 ngày 20 và 21/4, Câu Lạc bộ (CLB) Cán bộ nữ chủ chốt quận tổ chức hoạt động về nguồn tại huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long. Cùng đi có đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy; đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận, Chủ nhiệm CLB Cán bộ nữ chủ chốt quận cùng trên 40 chị là cán bộ nữ chủ chốt quận.

 


Đoàn đã tổ chức đến dâng hoa, dâng hương tại Nhà truyền thống chiến khu An Phú Đông, Quận 12 trước chuyến đi về nguồn

Được biết, Đoàn đã tổ chức đến dâng hoa, dâng hương tại Nhà truyền thống chiến khu An Phú Đông, Quận 12, tại đây đoàn đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các cán bộ, chiến sỹ và Nhân dân. Các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối các anh hùng liệt sỹ, đồng bào đã không tiếc thân mình, chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Tiếp đó, đoàn di chuyển đến huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long tham quan Khu lưu niệm Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, người chiến sĩ cách mạng kiên trung. Đồng chí thuộc lớp nhà lãnh đạo tiền bối, người có tầm nhìn sâu sắc, là tấm gương cao đẹp của người chiến sĩ cộng sản chân chính. Trong thời gian giữ trọng trách Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, đồng chí Phạm Hùng đã để lại dấu ấn sâu đậm, tạo tiền đề quan trọng trong sự nghiệp đổi mới đất nước, từ sau Đại hội VI của Đảng năm 1986.


Đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương, tham quan Khu lưu niệm Thủ tướng Võ Văn Kiệt tại huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long

Đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương, tham quan Khu lưu niệm Thủ tướng Võ Văn Kiệt tại huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long. Khu lưu niệm đã được Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Vĩnh Long khánh thành năm 2012 để tri ân những đóng góp to lớn của cố Thủ tướng đối với quê hương, đất nước. Khu lưu niệm đã thực sự là "địa chỉ đỏ", nơi giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Trong đợt sinh hoạt này, Câu Lạc bộ Cán bộ nữ chủ chốt quận đã tổ chức giao lưu văn nghệ cùng huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long; tổ chức mừng sinh nhật cho hội viên có ngày sinh trong quý 1, quý 2 năm 2023 và nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa.

Bản tin quận (H.H)


Số lượt người xem: 261    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày