Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
2
7
2
2
Phòng chống ma túy 01 Tháng Mười Một 2022 2:55:00 CH

Tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về Luật Ma túy và Trợ giúp pháp lý cho người dân tại Khu lưu trú văn hóa

Tối 30/10, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật quận đã tổ chức tuyên truyền Luật Ma túy, tác hại của ma túy, cách nhận diện các loại ma túy và trợ giúp pháp lý miễn phí cho người dân tại Khu lưu trú văn hóa 27A, khu phố 5, phường Hiệp Thành. Buổi tuyên truyền có trên 100 người tham dự là Nhân dân, đoàn viên, hội viên đang sinh sống tại khu lưu trú văn hóa, khu nhà trọ.

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Lê Vũ Tuấn - Cán bộ Điều tra, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận đã thông tin đến người dân một số nội dung cơ bản của Luật Ma túy, tác hại của ma túy và cách nhận diện các loại ma túy hiện nay… qua đó giúp cho người dân nâng cao nhận thức, tự giác chấp hành tốt quy định của pháp luật, không sử dụng, tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy. Tại đây người dân đã được cấp phát 100 tờ tuyên truyền quy định về trợ giúp pháp lý. 


Đây là một trong chuỗi hoạt động của Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật quận trong năm 2022 hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 09/11. Được biết trong thời gian tới, Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật quận sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại Khu nhà trọ thuộc khu phố 1, phường An Phú Đông và Chung cư Texco, phường Tân Thới Nhất, Quận 12.

Bản tin quận

 


Số lượt người xem: 324    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày