Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
6
9
7
7
Gia đình và phòng chống bạo lực gia đình 14 Tháng Sáu 2022 3:20:00 CH

Hội thi trực tuyến tìm hiểu về “Bộ tiêu chí xây dựng gia đình hạnh phúc”, các quy định pháp luật về gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình và bình đẳng giới với chủ đề “Gia đình hạnh phúc - bình đẳng”

1. Thời gian, hình thức, chủ đề:

- Thời gian thi: Từ ngày 14/6/2022 đến ngày 20/6/2022.

- Hình thức thi: Thi trắc nghiệm trực tuyến trên ứng dụng Myaloha, tại địa chỉ: https://myaloha.vn/ct/1QWF99

- Chủ đề: “Gia đình hạnh phúc - bình đẳng”.

2. Đối tượng:

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên các tổ chức chính trị - xã hội và người dân sống và làm việc trên địa bàn Quận 12.

3. Nội dung:

- Bộ tiêu chí xây dựng gia đình hạnh phúc; các quy định về gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình.

- Các quy định pháp luật về bình đẳng giới.

4. Thể lệ:

- Để tham gia cuộc thi, hệ thống yêu cầu thí sinh đăng ký tài khoản (sau khi đăng ký, mỗi thi sinh điền đầy đủ nội dung thông tin cá nhân trên website; Ban tổ chức không chịu trách nhiệm nếu thí sinh không đảm bảo thông tin để liên hệ; các thông tin bắt buộc có: Họ và tên, đơn vị, địa chỉ email, số điện thoại). Mỗi thí sinh được tham gia 01 lần với 01 tài khoản. Trong trường hợp bất kỳ thông tin nào của thí sinh đã được đăng ký trong hệ thống bị sai lệch so với thực tế hoặc không có thông tin liên hệ, Ban tổ chức sẽ không công nhận kết quả thi của thí sinh đó.

- Thí sinh tham gia trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm, thời gian tối đa để làm bài thi là 07 phút. Hệ thống sẽ tự động ghi nhận kết quả và cập nhật trên Bảng xếp hạng sau khi thí sinh bấm “Kết thúc” hoặc khi hết thời gian làm bài thi.

- Cách tính xếp hạng:

+ Thí sinh có số câu trả lời đúng nhiều nhất và thời gian trả lời nhanh nhất.

+ Trường hợp số câu đúng trùng nhau, thời gian trùng nhau, Ban tổ chức căn cứ thời điểm tham gia cuộc thi sớm nhất để quyết định xếp hạng.

+ Kết quả sẽ được đăng tải trên website quandoan12.vn, các trang Facebook: “Ủy ban nhân dân Quận 12”, “Tuổi trẻ Quận 12”.

- Cơ cấu giải thưởng: Ban Tổ chức sẽ trao 23 giải cho 23 thí sinh có điểm số cao nhất trong phần thi, gồm: 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 05 giải Ba, 15 giải Khuyến khích. (Tùy theo số lượng đăng ký dự thi, Ban tổ chức sẽ cân đối điều chỉnh cơ cấu giải thưởng hợp lý).

Phòng VHTT


Số lượt người xem: 448    
Xem theo ngày Xem theo ngày