Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
8
9
1
8
Gia đình và phòng chống bạo lực gia đình 30 Tháng Sáu 2022 10:00:00 SA

Tuyên dương 44 hộ gia đình đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa, hạnh phúc, tiêu biểu” năm 2022

Sáng 26/6/2022, tại Nhà Thiếu nhi quận, UB.MTTQ Việt Nam quận phối hợp Hội LHPN Việt Nam quận, Phòng Văn hóa và Thông tin quận, Hội LHTN Việt Nam quận và Liên đoàn Lao động quận tổ chức Ngày hội Gia đình Việt Nam với Chủ đề “Gia đình bình an - Xã hội hạnh phúc”.

Bà Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 trao giấy khen cho các hộ gia đình đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa, hạnh phúc, tiêu biểu” năm 2022

Tại ngày hội, hơn 150 đại biểu là đoàn viên, hội viên và các hộ gia đình đã tham gia chương trình Tọa đàm với chủ đề “Xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững”, với tinh thần cởi mở các đại biểu có những trao đổi về kiến thức, nội dung và một số kinh nghiệm trong triển khai thực hiện “Bộ tiêu chí xây dựng Gia đình hạnh phúc” cùng với báo cáo viên đến từ Sở Văn hóa - Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh. Tiếp đến, các gia đình cùng tham gia tranh tài qua các hội thi như Hội thi trực tuyến tìm hiểu về “Bộ tiêu chí xây dựng gia đình hạnh phúc”, Hội thi trang trí bữa cơm “Gia đình hạnh phúc”, Hội thi “Gia đình khỏe”. Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, đồng thời là dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ giữa các gia đình hội viên, đoàn viên, công đoàn viên và Nhân dân trên địa bàn quận. Qua đó tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, tuyên truyền người dân thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, xây dựng nét đẹp của gia đình Việt Nam.

Phát biểu tại ngày hội, bà Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận chúc mừng các gia đình được tuyên dương, đề nghị hệ thống chính trị quận và phường tiếp tục tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội; đồng thời cần quan tâm đến việc xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững, góp phần xây dựng Quận 12 văn minh - hiện đại - nghĩa tình.

Dịp này, UBND quận đã trao Giấy khen cho 44 hộ gia đình đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa, hạnh phúc, tiêu biểu” năm 2022 cùng khen thưởng cho các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các Đội đạt thành tích cao trong Hội thi trực tuyến tìm hiểu “Bộ tiêu chí xây dựng Gia đình hạnh phúc”; Ban Tổ chức cũng đã trao quà cho các gia đình đạt thành tích cao trong các Hội thi còn lại./.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 314    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày