Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
2
4
6
2
4
1
Chuyển đổi số 06 Tháng Mười 2023 2:00:00 CH

Bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10/2023

Nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10.10.2023 với chủ đề “Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị”, Cục Chuyển đổi số quốc gia, Bộ Thông tin và Truyền thông đã thiết kế mẫu khung hình nhận diện (avatar frame) để người dùng các nền tảng mạng xã hội thực hiện thay ảnh hưởng ứng, góp phần lan tỏa mạnh mẽ, rộng rãi hơn nữa về vai trò và ý nghĩa của Ngày Chuyển đổi số quốc gia. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập một trong hai đường link để chọn avatar frame yêu thích:

- Mẫu 1: https://khunghinh.net/p/la2b1fbe02b3400a

- Mẫu 2: https://khunghinh.net/p/f3c22d51800abc0

Bước 2: sau khi chọn được mẫu, bấm “Chọn hình” ở phía dưới khung hình để tải ảnh lên.

Bước 3: sau khi tải ảnh lên, kéo và di chuyển trực tiếp ảnh vào trong khung hình hoặc sử dụng thanh công cụ bên dưới để kéo và chỉnh ảnh sao cho vừa vặn hiển thị.

Bước 4: sau khi căn chỉnh ảnh, chọn “Tiếp tục”, sau đó chọn “Tải hình” (Ghi chú: khi thanh tải chạy hết là bấm tải ảnh xuống).

Bước 5: thay ảnh đại diện Zalo, Facebook và các nền tảng mạng xã hội bằng hình ảnh vừa tải xuống. Khuyến khích người dùng thực hiện gắn thẻ Hashtag tên nội dung bài đăng thay ảnh: #ngaychuyendoisoquocgia #namdulieuso #10102023.

Ủy ban nhân dân quận khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và Nhân dân tuyên truyền bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia để tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong toàn xã hội góp phần thực hiện phong trào thi đua “Khai phá dữ liệu số, thành công chuyển đổi số” trên địa bàn quận./.

Phòng VHTT


Số lượt người xem: 314    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày