Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
4
0
4
4
Tin tức sự kiện 10 Tháng Sáu 2016 7:40:00 SA

Các hoạt động chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6

 Ngày 01/6, Nhà thiếu nhi quận đã tổ chức  Ngày hội Quốc tế thiếu nhi 1/6 với chủ đề: ‘Tự hào thiếu nhi thành phố Bác Hồ” cho các em thiếu nhi trên địa bàn quận đến tham gia vui chơi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Với các nội dung thú vị và nhiều ý nghĩa như các gian hàng trò chơi dân gian, trò chơi trí tuệ, sáng tạo Leo cột mởt, Đi cầu khỉ đánh chuông, Phóng phi tiêu bong bóng, ném lon, gánh hàng rong đi cầu khỉ, bắn tên lửa nước, Robot…; Ngày hội sách nhằm tuyên truyền văn hóa đọc đến các em; chương trình biểu diễn phục vụ thiếu nhi như biểu diễn trống kèn của đội trống kèn Nhà Thiếu nhi, biểu diễn ảo thuật, bong bóng nghệ thuật, biểu diễn rối, chương trình văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc về mùa hè, về Bác Hồ, về Thành phố Hồ Chí Minh.

Đoàn cán bộ quận thăm và tặng quà cho thiếu nhi tại phường Đông Hưng Thuận

Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí phục vụ cho thiếu nhi, Nhà Thiếu nhi quận đã trao 605 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận vui hè, 1.500 phần quà gồm sữa và bánh cho thiếu nhi tiêu biểu, xuất sắc đang sinh hoạt tại các CLB, đội nhóm tại Nhà Thiếu nhi và tất cả các em thiếu nhi đến tham gia ngày hội.

 Chiều cùng ngày, tại Trung tâm Kim cương Tươi đẹp do Công ty Cá sấu Hoa Cà thành lập cũng đã có đoàn cán bộ lãnh đạo quận do ông Lê Trương Hải Hiếu - Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận dẫn đầu cùng các doanh nghiệp thành phố đến thăm, tặng quà cho các cháu tại Trung tâm nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Cùng đi có ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Chủ tịch UBND quận; nhóm những người bạn thân của gia đình người mẫu Thúy Hạnh - nhạc sỹ Minh Khang và ông Trần Tấn Trung - Tổng giám đốc công TNHH Audi Việt Nam.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, các doanh nghiệp thành phố đã tặng số tiền 100 triệu cho Nhà Thiếu nhi quận để thực hiện các hoạt động vui chơi và tặng quà cho các cháu, trong đó, Trung tâm Kim cương Tươi đẹp là một trong những địa điểm mà cán bộ quận và doanh nghiệp đã đến thăm, chia sẻ và động viên các cháu cố gắng vượt qua khó khăn trong sinh hoạt, học tập, chữa bệnh. Hiện tại Trung tâm có khoảng 150 em đang được nuôi dưỡng và điều trị các chứng bệnh loãng xương và xương thủy tinh.

Trước đó, ngày 30/5, UBND quận đã tổ chức các đoàn cán bộ đi thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 01/6. Cụ thể, 5 đoàn cán bộ quận đã đến thăm và tặng quà cho 55 trẻ em mồ côi, khuyết tật, bị tai nạn, thương tích có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn quận để kịp thời động viên, khuyến khích giúp các em có điều kiện học hành, hòa nhập cộng đồng, tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện.                              

                                            HL – AT (BT)


Số lượt người xem: 1945    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày