Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
7
3
6
3
6
Tin tức sự kiện 13 Tháng Tư 2024 10:00:00 SA

Bí thư Quận ủy làm việc với Chi ủy - Ban Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Công ích quận

Sáng 11/4/2024, đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy Quận 12 đã có buổi làm việc với Chi ủy, Ban Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Công ích quận. Cùng tham dự có đồng chí Đậu An Phúc - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận; lãnh đạo Phòng Kinh tế, Ban Quản lý đầu tư xây dựng khu vực quận, Phòng Nội vụ, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận.

Tại buổi làm việc, Chi ủy - Ban Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và 3 tháng đầu năm 2024, phương hướng trọng tâm đến cuối năm 2024; những thuận lợi, khó khăn trong hoạt động cùng những đề xuất, kiến nghị đối với UBND quận, các phòng ban chuyên môn thuộc quận. Theo đó, hiện công ty có 113 viên chức, người lao động; Chi bộ công ty có 21 đồng chí, trong đó có 20 đảng viên chính thức. Tổng doanh thu đến tháng 3/2024 đạt 6.497 triệu đồng, đạt 13,71%; lợi nhuận tạm tính đạt 400 triệu đồng, đạt 11,11%; thực hiện nộp ngân sách 906 triệu đồng, đạt 13,36% so với kế hoạch được giao. Thực hiện tốt công tác vận chuyển rác, điều phối vận hành các trạm trung chuyển rác… Tập thể lãnh đạo Công ty cố gắng đốc thu các khoản nợ, tăng nguồn thu, tiết giảm chi phí để thanh toán các khoản nợ tồn đọng theo chỉ đạo của Quận ủy - UBND quận.

Từ đầu nhiệm kỳ đến thời điểm 31/12/2023, Công ty đã thực hiện trả 14,492/24,831 tỉ đồng các khoản nợ tồn đọng từ các năm trước, đạt 58,36% theo chỉ tiêu theo Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tập trung thực hiện lộ trình nâng cao năng lực đấu thầu các công trình sản phẩm dịch vụ công ích, đẩy mạnh hiệu quả sản xuất kinh doanh, từ đó tạo động lực cho các phòng, đội, bộ phận thực hiện tốt nhiệm vụ để hoàn thành tốt các chỉ tiêu tài chính. Từ đó, đảm bảo việc làm cho người lao động, không để xảy ra tình trạng nợ lương người lao động. Thực hiện tốt nhiệm vụ đóng bảo hiểm xã hội, thực hiện kinh phí công đoàn đầy đủ và thực hiện chăm lo đầy đủ các chế độ phúc lợi, tiền lương, tiền công theo hợp đồng lao động để đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo thỏa ước lao động tập thể đã ký tại Hội nghị Người lao động năm 2023.

Cấp ủy và lãnh đạo Công ty thường xuyên thực hiện công tác nắm bắt tư tưởng và nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, quần chúng người lao động; tập trung tổ chức tuyên truyền, vận động chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong lao động sản xuất, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần để cán bộ, nhân viên và người lao động an tâm công tác, không có biểu hiện “tự diễn biến”, “tự suy thoái” trong nội bộ.

Tiếp đến, lãnh đạo UBND quận, các phòng ban chuyên môn quận cũng đã có những trao đổi xoay quanh những khó khăn, đề xuất, kiến nghị của Công ty.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Quận ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể Chi ủy, Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận đã đạt được, đồng thời nêu ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới tập thể Công ty cần chú trọng thực hiện như: tập trung đầu tư, nâng cao hơn nữa năng lực đấu thầu và chất lượng cung ứng sản phẩm dịch vụ công ích; thu hồi các khoản nợ để giải quyết khó khăn; có chế độ đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực tại chỗ; nâng cao năng lực cũng như chất lượng thi công các công trình; chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đảng viên, người lao động; tập trung xây dựng chi bộ vững mạnh, đoàn kết, thống nhất; phấn đấu hoàn thành tất cả các chỉ tiêu trọng tâm theo tinh thần Nghị quyết Đại hội đã đề ra. Đồng thời thực hiện các công tác chuẩn bị cho Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2025 - 2030, rà soát xây dựng nguồn kết nạp Đảng, chỉ tiêu nhiệm vụ của nhiệm kỳ…

AT


Số lượt người xem: 60    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày