Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
8
3
4
0
Tin tức sự kiện 27 Tháng Ba 2024 2:15:00 CH

Lãnh đạo quận gặp gỡ, đối thoại với thanh niên

Chiều 26/3/2024, UBND quận đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND quận với thanh niên năm 2024 với Chủ đề “Thanh niên Quận 12 quyết tâm thực hiện chuyển đổi số và tham gia đóng góp ý tưởng, sáng kiến nhằm thực hiện Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội về lĩnh vực khởi nghiệp, lập nghiệp trên địa bàn Quận 12”. Tham dự có đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đồng chí Nguyễn Văn Đức - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; các đồng chí lãnh đạo các phòng ban, chuyên môn, trung tâm trực thuộc quận và hơn 120 đoàn viên, thanh niên đến từ các Cơ sở đoàn trên địa bàn.

Tại buổi đối thoại, có 42 lượt ý kiến, đề xuất, kiến nghị của các đoàn viên, thanh niên gửi đến lãnh đạo quận thuộc các nhóm vấn đề về cải cách hành chính, chuyển đổi số, cơ chế chính sách dành cho thanh niên để thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, giải ngân các nguồn vốn vay khởi nghiệp, quan tâm phát triển các sản phẩm OCOP, thanh toán điện tử... Những vấn đề trên đã được lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của quận thông tin, giải đáp trực tiếp.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Đức đề nghị trong thời gian tới các cấp ủy, chính quyền cần tiếp tục quan tâm công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến đoàn viên thanh niên; quan tâm bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh niên; tạo điều kiện để thanh niên phấn đấu rèn luyện, trọng tâm là nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tiên phong trong chuyển đổi số. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị các tổ chức Đoàn cần đổi mới công tác thu hút, tập hợp thanh niên, tích cực học tập, nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội về lĩnh vực khởi nghiệp, lập nghiệp trên địa bàn Quận 12./.

Thái Tám


Số lượt người xem: 62    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày