Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
5
4
6
9
Tin tức sự kiện 30 Tháng Năm 2012 1:55:00 CH

Tổ chức triển khai kế hoạch hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ gắn với chủ đề “Năm an toàn giao thông - năm 2012”.

 

Chiều 15/5, tại phòng họp UBND quận, UB. MTTQ - Ban ATGT Quận đã tổ chức triển khai kế hoạch Hội thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ gắn với chủ đề “Năm an toàn giao thông - năm 2012”.
Đối tượng dự thi lần này gồm cán bộ UB. MTTQ 11 phường, đoàn viên, hội viên các đoàn thể, ban công tác mặt trận, cán bộ, đoàn viên (thanh niên và công đoàn), nhân viên trong các phòng, ban, ngành của Quận. Nội dung thi về Luật giao thông đường bộ, Nghị định 34/NĐ-CP của Chính phủ, các quy định của pháp luật về ATGT đường bộ. Trong đó, tập trung vào các quy tắc giao thông cho người đi bộ, người điều khiển xe thô sơ, xe mô tô, xe gắn máy. Dự kiến hội thi sẽ tổ chức vào ngày 08/6/2012.
Thông qua hội thi giúp cho hệ thống mặt trận và các đoàn thể tiếp tục nâng cao trách nhiệm đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật về TT. ATGT đến tất cả các giới, các tầng lớp nhân dân nhằm góp phần nâng cao nhận thức và ý thức tự chấp hành các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, nhằm kéo giảm tai nạn giao thông trên cả ba mặt: số vụ, số người chết, số người bị thương.
Tin: BBT

Số lượt người xem: 4052    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày