Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
5
4
5
6
1
Tin tức sự kiện 04 Tháng Năm 2012 9:30:00 SA

Họp mặt Cựu tù Chính trị và tù Binh quận

 

Ngày 25/4, Ban Liên lạc cựu tù chính trị và tù binh quận đã tổ chức họp mặt cựu tù chính trị và tù binh nhân kỷ niệm 37 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam. Đến dự có các đ/c Nguyễn Hữu Thiện - UVTV - Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; đại diện lãnh đạo các phường cùng hơn 100 cựu tù chính trị và tù binh trên địa bàn quận.
Tại buổi họp mặt, đ/c Võ Văn Tài - Trưởng ban liên lạc cựu tù chính trị và tù binh quận đã báo cáo hoạt động của Ban Liên lạc cựu tù. Trong năm qua, Ban Liên lạc đã tích cực kết hợp với Phòng Lao động - Thương binh - Xã hội quận hỗ trợ đời sống vật chất và tinh thần cho các cựu tù binh như lập danh sách cho 34 cựu tù được hưởng chế độ; chăm lo Tết Nguyên đán, tổ chức tham quan nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Đà Lạt; tặng 4 sổ tiết kiệm, mỗi sổ 10 triệu đồng cho 4 cựu tù có hoàn cảnh khó khăn.
Phát biểu tại buổi họp mặt, đ/c Nguyễn Hữu Thiện - UVTV - Trưởng Ban Dân vận Quận ủy đã ghi nhận sự hy sinh anh dũng, những mất mát của các cựu tù trong những năm tháng đấu tranh giành độc lập tự do cho quê hương. Đồng chí cũng yêu cầu các phường cần quan tâm hơn nữa đến các cựu tù binh, tích cực nắm tình hình, hoàn cảnh từng người để có biện pháp giúp đỡ kịp thời; đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí cựu tù tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào tại địa phương, giáo dục con cháu lòng tự hào về truyền thống lịch sử Quận 12 góp phần xây dựng quận ngày càng giàu đẹp.
Quốc Nghiệp

Số lượt người xem: 4764    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày