Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
8
2
0
6
1
Tin tức sự kiện 03 Tháng Năm 2012 2:30:00 CH

Tiếp xúc Tổ Đại biểu Quốc hội với cử tri quận 12

 

Ngày 02 tháng 5 năm 2012, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 12 tổ chức buổi tiếp xúc cử tri của Tổ Đại biểu Quốc hội. Đến tiếp xúc cử tri có ông Lê Đông Phong - Thành ủy viên, Phó Giám đốc Công an thành phố, bà Phạm Khánh Phong Lan - Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố, bà Trần Thị Diệu Thúy - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thành phố và ông Nguyễn Tương Minh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận cùng 170 cử tri.
Thay mặt Tổ Đại biểu Quốc hội, bà Phạm Khánh Phong Lan báo cáo kết quả  hoạt động của Tổ Đại biểu từ sau kỳ họp lần thứ 2 Quốc hội khóa XIII đến nay, thông tin kết quả trả lời của các Bộ, ngành Trung ương về những ý kiến, kiến nghị của cử tri.
Buổi tiếp xúc cử tri đã diễn ra sôi nổi với 12 ý kiến đóng góp, phản ánh của cử tri xoay quanh những vấn đề liên quan đến quy hoạch “treo”, các chế độ chính sách cho người có công, công tác cán bộ, giáo dục, y tế, quản lý thị trường, nâng cấp - mở rộng đường,… kết thúc buổi tiếp xúc ông Lê Đông Phong và ông Nguyễn Tương Minh đã tiếp thu ý kiến của cử tri và sẽ xử lý, kiến nghị đến các cơ quan chức năng giải quyết các ý kiến trên./.
                                                                                                            Tin và ảnh: Thu Trang
 

 


Số lượt người xem: 4587    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày