Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
2
1
6
2
Tin tức sự kiện 30 Tháng Năm 2019 8:15:00 SA

Lễ phát động chiến dịch hưởng ứng “Ngày hội Asean phòng, chống sốt xuất huyết” lần 9, năm 2019

Sáng 24/5, tại Nhà Văn hóa Lao động quận, các cơ quan ban ngành, đoàn thể quận, UBND 11 phường và gần 400 lượt người dân đã tới tham dự Lễ phát động chiến dịch hưởng ứng “Ngày ASEAN phòng, chống sốt xuất huyết” lần 9, năm 2019.

Đoàn xe diễu hành tuyên truyền các hoạt động của chiến dịch

nhằm hưởng ứng "Ngày hội ASEAN phòng, chống sốt xuất huyết"

Tại buổi lễ, đại diện Trung tâm Y tế quận đã phát động chiến dịch phòng, chống sốt xuất huyết năm 2019 gồm các hoạt động như: diệt lăng quăng, diệt muỗi, vệ sinh nhà cửa, môi trường trên địa bàn 11 phường và tại các khu vực đang xảy ra ổ dịch sốt xuất huyết định kỳ hàng tuần; xác định và xử lý triệt để các ổ dịch lan rộng, kéo dài; huy động sự tham gia của các ban ngành, đoàn thể trong việc rà soát các điểm nguy cơ ở từng tổ dân phố tại địa phương... Chiến dịch sẽ tập trung vào đợt cao điểm từ nay đến hết 30/6/2019 và duy trì thường xuyên các hoạt động đến cuối năm 2019.

Ngay sau buổi lễ phát động, UBND quận đã tiến hành ra quân tuyên truyền bằng diễu hành xe hoa trên các tuyến đường trọng điểm của quận và khảo sát thực địa tại khu phố 4, phường Tân Thới Hiệp.

Đây là một trong những hoạt động hướng đến Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết năm 2019 và kêu gọi người dân chung tay diệt lăng quăng, diệt muỗi phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết.

Quốc Ân


Số lượt người xem: 791    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày