Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
1
0
3
9
Tin tức sự kiện 07 Tháng Tám 2013 9:55:00 SA

Kết nạp đoàn cho 110 thanh niên công nhân.


         


Sáng 4/8,  Quận đoàn 12 đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn cho hơn 110 thanh niên công nhân tại Nhà truyền thống An Phú Đông. Đến dự có đ/c Huỳnh Nguyễn Lộc - Trưởng Ban công nhân lao động Thành đoàn, đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư thường trực Quận ủy cùng hơn 180 đoàn viên thanh niên.

          Qua quá trình tiếp xúc, vận động của Ban thường vụ Quận đoàn với các doanh nghiệp, đến nay đã được sự đồng thuận của lãnh đạo các doanh nghiệp và công nhân trong các công ty để kết nạp đoàn cho các thanh niên công nhân và tổ chức thành lập đoàn cơ sở. Trong buổi lễ đã có 110 thanh niên công nhân được trao quyết định và đẹo huy hiệu đoàn công nhận là Đoàn viên Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Ban thường vụ Quận đoàn còn trao 40 phần quà giúp đỡ có công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

          Sau lễ kết nạp cả đoàn sẽ di chuyển đến Củ Chi tham gia hành trình giáo dục truyền thống, tìm hiểu lịch sử và quá trình đấu tranh của người dân Củ Chi, cuối cùng các bạn đoàn viên Thanh niên sẽ giao lưu với đoàn viên thanh niên Tiểu đoàn 2 - Trung đoàn Gia Định trước khi kết thúc chuyến hành trình.

                                                                                                Bài, ảnh: Bích Trâm

 


Số lượt người xem: 3804    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày