Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
3
8
2
7
3
Văn hóa xã hội 19 Tháng Bảy 2023 7:45:00 SA

Chương trình “Sách báo trao tay - Điều hay sẽ đến” 2023

Sáng 18/7, tại Trường Tiểu học Kim Đồng (phường Thới An), Ban chỉ đạo hè Quận 12 phối hợp với Khối ấn phẩm Khăn Quàng Đỏ - Báo Tuổi Trẻ tổ chức chương trình “Sách báo trao tay - Điều hay sẽ đến” năm 2023. Đến dự có đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

 



Toàn cảnh chương trình

Tại chương trình, hơn 200 em thiếu nhi đã được tham gia nhiều hoạt động vui tươi, thú vị cùng giao lưu với các trò chơi hoạt náo, văn nghệ, ảo thuật, gian hàng Em yêu biển đảo quê hương, gian hàng Măng non sẳn sàng vì biển đảo. Qua đó đã tạo sân chơi hè bổ ích cho các em, chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện mua sách báo tiếp cận với thông tin, mở mang kiến thức, bồi dưỡng tinh thần, hướng tới lối sống nhân văn và trở thành người tử tế, có ích cho gia đình, cho xã hội. Đồng thời giúp các em nắm rõ Quyền Trẻ em, Luật Trẻ em, biết cách bảo vệ bản thân trong những tình huống nguy hiểm, biết cách phòng, tránh những cạm bẫy trong xã hội...

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 200 nón bảo hiểm, 400 phần bánh kẹo và 210 tờ báo Khăn Quàng Đỏ, Rùa Vàng, Nhi Đồng, Mực Tím cho các em thiếu nhi phường Thới An, Thạnh Xuân và Tân Thới Nhất.

Được biết, chương trình “Sách báo trao tay - Điều hay sẽ đến” được diễn ra trong 12 tuần từ 15/5/2023 đến 15/8/2023, mỗi tuần lực lượng thanh niên tình nguyện sẽ trao tận tay 210 tờ báo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Bản tin quận (Bảo Hợp)


Số lượt người xem: 222    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày