Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
9
0
1
2
0
Hoạt động chính quyền 08 Tháng Chín 2016 8:50:00 SA

Thăm mẹ Việt Nam Anh Hùng nhân kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Trong 2 ngày 30 và 31/8, Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận đã tổ chức các đoàn cán bộ đến thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng (Mẹ VNAH) nhân kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2016).

Đoàn lãnh đạo đến thăm và tặng quà Mẹ VNAH Huỳnh Thị Tui

 

Đoàn do đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc sức khỏe các Mẹ Nguyễn Thị Chít, Mẹ Phạm Thị Trịnh và Mẹ Nguyễn Thị Chánh. Đoàn do đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy làm trưởng đoàn đến thăm Mẹ Trương Thị Niếu, Mẹ Tiêu Thị Hoa, Mẹ Huỳnh Thị Hường. Đoàn do đ/c Lê Trương Hải Hiếu - TUV, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn đến thăm Mẹ Nguyễn Thị Nghệ, Mẹ Huỳnh Thị Tui và Mẹ Nguyễn Thị Thiếp.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo quận đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ tình cảm, lòng tri ân sâu sắc đối với sự  hy sinh, những cống hiến to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng. Đồng thời, lãnh đạo quận cũng chỉ đạo địa phương phải thường xuyên chăm lo, thăm hỏi để các Mẹ sống vui, khỏe và được quan tâm, chăm sóc một cách tốt nhất.         

HL (BT)


Số lượt người xem: 2104    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày