Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
7
7
4
6
Hoạt động chính quyền 05 Tháng Bảy 2016 8:15:00 SA

Khen thưởng 53 tập thể, 281 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác bầu cử

Ngày 29/6, Ủy ban bầu cử quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc bầu cử Đại biểu quốc hội khóa XIV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Ban Thường vụ Quận ủy, Ban chỉ đạo bầu cử, sự phối hợp chặt chẽ của Ủy ban bầu cử, UBND quận nên công tác triển khai thực hiện đều có sự thống nhất cao, giải quyết kịp thời các khó khăn vướng mắc, từng bước tổ chức chuẩn bị công tác bầu cử đảm bảo tiến độ, đúng quy trình, quy định của Luật bầu cử Đại biểu Quốc hội và bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân. Công tác nhân sự được triển khai chặt chẽ thông qua các bước, quy trình hiệp thương do UB.MTTQVN quận tổ chức đúng Luật, đảm bảo giới thiệu người ứng cử đạt các tỷ lệ về nữ, trẻ, ngoài Đảng… Cử tri quận tham gia ý kiến sôi nổi tại các hội nghị tiếp xúc cử tri, hội nghị mạn đàm tiểu sử, gửi gắm những ý kiến, kỳ vọng đến những ứng cử viên.

Lãnh đạo quận trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích

Công tác tuyên truyên được triển khai trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng với nhiều hình thức phong phú, đa dạng đến tận hộ dân, cử tri, đến từng đối tượng là công nhân, sinh viên, các giới. Công tác đảm bảo an ninh, trật tự, phòng ngừa ngăn chặn các hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch, phản động được chỉ đạo thực hiện một cách chủ động, tập trung, quyết liệt, đã đảm bảo tốt tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau ngày bầu cử. Tỷ lệ cử tri tham gia bầu cử cao (99,34%) và có trách nhiệm trong việc lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân đã góp phần tích cực cho sự thành công của cuộc bầu cử.

Dịp này, UBND thành phố đã tặng Bằng khen cho 8 tập thể, 6 cá nhân; UBND quận tặng giấy khen cho 53 tập thể, 281 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức, phục vụ bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Anh Thư (BT)


Số lượt người xem: 3159    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày