Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
6
3
1
5
9
Hoạt động chính quyền 26 Tháng Hai 2024 8:00:00 SA

Lãnh đạo Quận 12 thăm và chúc mừng các cơ quan, đơn vị ngành y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Trong 02 ngày 22 và 23/02/2024, Quận ủy - UBND Quận 12 đã tổ chức 03 đoàn cán bộ đến thăm và chúc mừng các cơ quan, đơn vị ngành Y tế nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024).

Theo đó, Đoàn 1 do đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ y bác sĩ của Ban Bảo vệ sức khỏe Thành ủy, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, Bệnh viện Quận 12. Đoàn 2 do đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, Hội Đông y Quận 12 và Trung tâm Y tế Quận 12. Đoàn 3 do đồng chí Nguyễn Văn Đức - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng Phòng Y tế quận, Bệnh viện Hồng Đức II và Bệnh viện Quân y 175.

Tại các nơi đến, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị y tế thông tin về tình hình hoạt động, những thuận lợi, khó khăn và kế hoạch trong thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo quận đánh giá cao những kết quả đạt được trong hoạt động chuyên môn, công tác y tế cơ sở của các đơn vị, ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân trong và ngoài quận.

Đồng thời bày tỏ mong muốn đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế tiếp tục thực hiện hiệu quả lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, đáp ứng ngày càng hiệu quả nhu cầu chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh của Nhân dân. Các đồng chí cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc./.

AT


Số lượt người xem: 135    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày