Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
4
6
3
0
7
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 08 Tháng Chín 2016 8:05:00 SA

81 đảng viên nhận huy hiệu đảng đợt 2/9

* Ngày 01/9, Quận ủy quận 12 đã tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2016), trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 81 đảng viên. Đến dự có các Mẹ VNAH, Anh hùng lực lượng vũ trang; các đồng chí lão thành cách mạng; đ/c Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh.

Đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Tại buổi lễ, đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đã ôn truyền thống, chúc mừng và cảm ơn chân thành sự đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành cho sự nghiệp xây dựng quận nhà; đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của quận, phường cũng như luôn theo dõi, đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của thành phố. Việc trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên vừa có ý nghĩa giáo dục, vừa là sự ghi nhận, tôn vinh những nỗ lực cống hiến của các đảng viên trong bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước, đồng thời là động lực để các đảng viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu, tích cực giáo dục truyền thống cho lớp đảng viên trẻ trong việc tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn tư cách đảng viên.

Đ/c  Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng tại nhà
cho đảng viên Hà Thị Phong (phường Đông Hưng Thuận)

Trong đợt này, Đảng bộ quận có 81 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đồng chí 70 tuổi Đảng, 1 đồng chí 65 tuổi Đảng, 3 đồng chí 60 tuổi Đảng, 4 đồng chí 55 tuổi Đảng, 27 đồng chí 50 tuổi Đảng, 10 đồng chí 40 tuổi Đảng và 35 đồng chí 30 tuổi Đảng.

* Trước đó, đoàn đại biểu Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận đã đặt vòng hoa và dâng hương tại Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông và Khu tưởng niệm Vườn Cau Đỏ để tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của quận nhằm thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, đồng thời nhắc nhở mọi người phải luôn luôn ghi nhớ, tôn vinh công ơn các anh hùng liệt sĩ, những người đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc và vì sự phát triển phồn vinh của đất nước. 

* Ngày 2/9, Đoàn cán bộ Quận ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ VN quận do đồng chí Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy dẫn đầu đã đến viếng và dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, chi nhánh TP HCM và Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh (trước trụ sở HĐND, UBND thành phố), thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, bày tỏ lòng biết ơn, ghi nhớ sâu sắc trước công lao to lớn mà lãnh tụ Hồ Chí Minh, Người đã cống hiến cả đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Nhóm BTV (BT)


Số lượt người xem: 1593    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày