Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
7
3
9
8
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 27 Tháng Năm 2021 10:25:00 SA

Trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 95 đảng viên cao tuổi Đảng

Trong đợt trao Huy hiệu Đảng 19/5, toàn Đảng bộ quận có 95 đảng viên cao tuổi Đảng được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có 01 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 15 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 16 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 13 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 35 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 13 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Quận ủy đã chỉ đạo các Đảng bộ cơ sở tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng tại cơ sở. Các đồng chí lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ Việt Nam quận đến dự và chúc mừng các đảng viên tại các đảng bộ cơ sở.

* Sáng 18/5, Đảng ủy phường Thới An đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng 60, 55, 50, 40 năm tuổi Đảng đợt ngày 19/5 cho các đảng viên. Đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy đã đến dự.

Đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

và hoa chúc mừng cho Trung tướng Lê Thành Tâm

Theo Quyết định số 305-QĐ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy, Đảng bộ phường Thới An vinh dự có 06 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp quan trọng, công lao to lớn của các đảng viên đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời các đồng chí sẽ là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ hôm nay noi theo, góp phần xây dựng Quận 12 ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Dịp này, UBND quận cũng đã trao Giấy khen cho 03 tập thể, 02 cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016 - 2021.

* Sáng 18/5, tại Trường THCS Nguyễn Chí Thanh, Đảng ủy phường Hiệp Thành đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng đợt ngày 19/5 và Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Bộ Chính trị; biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (giai đoạn 2016 - 2021).

Trong năm 2020, mặc dù trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 nhưng bằng sự nỗ lực của hệ thống chính trị, phường đã phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, duy trì tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh; thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, chủ động phòng, chống, không để dịch bệnh lan rộng trong cộng đồng. Đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ Nhân dân và doanh nghiệp trên địa bàn phường.

Dịp này, Đảng bộ phường có 10 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55, 50, 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng. UBND quận cũng tặng Giấy khen cho 01 tập thể, 02 cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016 - 2021.

* Sáng ngày 18/5, Đảng ủy phường Thạnh Lộc đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng đợt ngày 19/5 cho các đảng viên cao tuổi Đảng. Đến dự có đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận.

Đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy,

Chủ tịch HĐND quận trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng

Trong đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ phường có 02 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 03 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Qua đó, động viên các đảng viên tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, giữ gìn sức khỏe để cống hiến nhiều hơn cho Đảng, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ học tập và noi theo, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

* Chiều 18/5, Đảng bộ cơ quan Chính quyền quận đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 19/5. Đến dự có đồng chí Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận, Bí thư Đảng ủy cơ quan Chính quyền quận.

Đồng chí Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận,

Bí thư Đảng ủy cơ quan Chính quyền quận trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

cho đảng viên Tô Ngọc Hồ

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Trương Hải Hiếu - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận, Bí thư Đảng ủy cơ quan Chính quyền quận đã chúc mừng, trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Tô Ngọc Hồ, đảng viên Chi bộ Phòng Văn hóa - Thông tin quận và khẳng định việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí Tô Ngọc Hồ mà còn là vinh dự của Đảng bộ cơ quan Chính quyền quận, để từ đó, các đảng viên noi theo, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

*Cùng ngày, Đảng bộ Doanh nghiệp quận đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Công Tạo, đảng viên Chi bộ Công ty Tập Đoàn Thời trang Thái Tuấn. Đến dự có đồng chí Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy, Bí thư Đảng ủy Doanh nghiệp quận.

Đồng chí Trịnh Thị Mỹ Lan- UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy, Bí thư

Đảng ủy Doanh nghiệp quận trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

cho đảng viên Hoàng Công Tạo

* Sáng 18/5, Ban Thường vụ Đảng ủy phường Đông Hưng Thuận đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55, 50, 40, 30 năm tuổi Đảng cho 08 đảng viên của Đảng bộ phường đợt ngày 19/5/2021 và sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (2016 - 2021). Đồng chí Lê Tấn Tài - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam quận đã đến dự.

Đồng chí Lê Tấn Tài - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam quận

trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng thuộc Đảng bộ

phường Đông Hưng Thuận

Thiết thực kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang và Nhân dân phường Đông Hưng Thuận nguyện chung sức, đồng lòng, thống nhất, đồng thuận, kiên định độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, tất cả vì hạnh phúc của Nhân dân, tăng cường đoàn kết, dồn hết sức lực và tâm huyết vào sự nghiệp chung, cống hiến ngày càng nhiều hơn cho Nhân dân, cho sự phát triển hiện đại và bền vững của phường; ra sức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường; sớm đưa Nghị quyết trở thành hiện thực trong cuộc sống.

Dịp này, Đảng ủy phường đã trao tặng Giấy khen của UBND quận cho 02 tập thể, 02 cá nhân; trao Giấy khen của UBND phường cho 03 tập thể và 12 cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị giai đoạn 2016 - 2021.

* Sáng 18/5, Đảng ủy phường Tân Thới Nhất tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2021 kết hợp tổ chức Sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2021. Đồng chí Nguyễn Văn Đức - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận đã đến dự.

Đồng chí Nguyễn Văn Đức - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận biểu dương

các tập thể, cá nhân điển hình của Đảng bộ phường trong thực hiện Chỉ thị 05

của Bộ Chính trị

Dịp này, Đảng bộ phường có 07 đồng chí nhận Huy hiệu 55, 50, 45, 40, 30 tuổi Đảng. Đây là niềm vui, niềm vinh dự của các đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung của toàn Đảng bộ phường. Đồng thời tại Hội nghị cũng đã biểu dương 02 tập thể và 02 cá nhân được nhận Giấy khen của UBND quận; 10 tập thể và 21 cá nhân được nhận Giấy khen của UBND phường trong thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2016 - 2021.

Nhóm BTV


Số lượt người xem: 513    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày