Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
2
1
7
7
1
7
Tin tức sự kiện 27 Tháng Ba 2013 10:30:00 SA

Thực hiện đề án 01 về tuyên truyền phẩm chất đạo đức phụ nữ việt nam

 

Chiều 15/3, tại Hội trường Quận ủy đã diễn ra Hội nghị chuyên đề về việc đẩy mạnh thực hiện Tiểu đề án 01“Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ CNH - HĐH đất nước”.
Báo cáo hoạt động năm 2012 trình bày tại hội nghị đã khẳng định những kết quả mà tiểu Đề án đã đạt được trong thời gian qua cũng như đã đánh giá khách quan những khó khăn, tồn tại trong việc triển khai tiểu Đề án. Các thành viên thực hiện khẳng định tầm quan trọng của tiểu Đề án, xác định để có được thế hệ phụ nữ tương lai phục vụ cho sự nghiệp CNH - HĐH của đất nước, tiểu Đề án phải được tiến hành lâu dài và kiên nhẫn suốt cả quá trình CNH - HĐH; tiếp tục huy động được sự tham gia vào cuộc của tất cả các ngành, các cấp trong xã hội.
Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận những vấn đề cốt lõi định hướng triển khai hoạt động của tiểu Đề án trong thời gian tới, trong đó đặc biệt chú trọng việc chuyển tải các nội dung tuyên truyền giáo dục bằng những sản phẩm cụ thể, các tác phẩm, hoạt động văn hóa thiết thực, làm cho các phẩm chất đạo đức thấm sâu vào đời sống văn hóa của nhân dân; sử dụng bộ tiêu chí để đánh giá kết quả chuyển đổi nhận thức và hành vi đạo đức của phụ nữ. Đồng thời cũng thảo luận để thống nhất biện pháp giải quyết những vướng mắc của tiểu Đề án trong quá trình triển khai như hoạt động xây dựng, bố trí kinh phí, hoạt động phối hợp, biên soạn tài liệu...
Kết luận hội nghị, đ/c Trần Văn Út - UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Quận uỷ đã khẳng định: Những phẩm chất đạo đức Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang được lựa chọn qua quá trình thảo luận khoa học và kinh nghiệm thực tế đã được đón nhận tích cực. Trong thời gian tới, các đơn vị thực hiện tiểu Đề án cần quyết tâm và kiên trì phấn đấu để xã hội ghi nhận các phẩm chất đạo đức này là chuẩn mực tiêu biểu của phụ nữ Việt Nam thời kỳ CNH - HĐH đất nước.
Tin, ảnh: MINH NHẬT

Số lượt người xem: 4000    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày