Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
9
0
9
2
9
Tin tức sự kiện 13 Tháng Bảy 2012 10:20:00 SA

Tổng kết 10 năm phong trào toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy

 

Sáng ngày 2/7, UBND quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào toàn dân tham gia phòng cháy chữa cháy (PCCC). Đến dự có đại diện Phòng hướng dẫn chỉ đạo về phòng cháy Sở CS.PCCC thành phố; ông Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận cùng trên 300 đại biểu là lãnh đạo các phòng, ban, ngành quận, phường và doanh nghiệp đóng trên địa bàn quận.
Theo đó, tính từ năm 1997 đến nay trên địa bàn quận đã xảy ra 89 vụ cháy, gây thiệt hại hàng chục tỷ đồng, với tình hình trên trong những năm qua, UBND quận đã không ngừng quan tâm chỉ đạo, đầu tư trang bị nhiều phương tiện, dụng cụ chữa cháy, triển khai tổ chức và thực hiện nhiều biện pháp mang lại hiệu quả thiết thực, xây dựng được đội ngũ PCCC dân phòng đủ mạnh, cùng với lực lượng PCCC chuyên nghiệp sẵn sàng thực hiện chữa cháy khi có sự cố cháy xảy ra, góp phần bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân, đảm bảo ANCT - TTATXH trên địa bàn quận. Quận đã tăng cường quản lý về PCCC trên một số lĩnh vực, nhất là các lĩnh vực kinh doanh, sản xuất có nhiều nguy cơ về cháy, nổ với nguyên tắc 4 tại chỗ: “Chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và vật tư, hậu cần tại chỗ”. Công tác phổ biến tuyên truyền Luật PCCC đã được triển khai thường xuyên, đa dạng, phong phú tới từng khu phố, tổ dân phố và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.
 Dịp này, UBND quận đã tặng giấy khen cho 32 tập thể, 43 cá nhân đã có đóng góp tích cực trong 10 năm thực hiện phong trào toàn dân tham gia công tác PCCC trên địa bàn Quận.
Tin, ảnh: N.H
 

Số lượt người xem: 5616    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày