Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
5
7
9
7
9
Tin tức sự kiện 29 Tháng Mười Một 2011 4:35:00 CH

Đại hội đại biểu Hội Khuyến học

 

Đại hội đại biểu Hội Khuyến học phường diễn ra vào ngày 25/11 tại hội trường UBND phường Thạnh Xuân. Đến dự có ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận.
Hội khuyến học phường đến nay có 410 hội viên chia thành 7 Chi hội. Ban chấp hành nhiệm kỳ II đã phối hợp cùng cộng đồng, ban ngành đoàn thể, khu phố, trường học tổ chức nhiều hoạt động khuyến học tại địa phương và được UBND phường, quận, Thành phố tặng nhiều giấy khen. Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã 3 lần tổ chức biểu dương, nêu gương sáng, tôn vinh các gia đình đạt danh hiệu gia đình hiếu học, trong đó cấp Thành phố có 2 gia đình, cấp quận 31 gia đình và cấp phường có 138 gia đình; vận động mạnh thường quân đóng góp cho quỹ khuyến học của Hội hơn 278 triệu đồng, trao 215 suất học bổng với số tiền hơn 100 triệu đồng, tặng 33 chiếc xe đạp cho học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn cùng nhiều phần thưởng và trợ cấp khác cho các em học sinh và giáo viên giỏi cấp quận và Thành phố.
Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới có 25 đồng chí, đ/c Tống Hữu Châu được bầu làm chủ tịch Hội. UBND phường đã khen thưởng cho 10 tập thể và 14 cá nhân có thành tích trong công tác Hội.
 
                                                                        Tin,ảnh: Lữ Huy

 


Số lượt người xem: 3553    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày