Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
6
3
5
6
5
Tin tức sự kiện 18 Tháng Tám 2011 4:25:00 CH

Gặp gỡ người cảnh sát khu vực luôn tận tụy,

  Đó chính là thượng úy Huỳnh Minh Hà, cảnh sát khu vực khu phố 3, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12. Tốt nghiệp trường trung cấp cảnh sát năm 2004, sau đó về công tác tại đội hình sự công an quận 12 với nhiệm vụ được giao là trinh sát địa bàn. Đến tháng 8/2006 được tổ chức điều động về công an phường Tân Chánh Hiệp, phụ trách công tác là cảnh sát khu vực cho đến nay.

Gặp gỡ thượng úy Huỳnh Minh Hà, anh tâm sự, là một CSCS, bản thân luôn yêu ngành, mến nghề, sống hòa nhã với mọi người và quan hệ tốt với quần chúng nhân dân trong công việc cũng như nơi ở. Đặc biệt luôn có ý chí cầu tiến học hỏi trao dồi nghiệp vụ, kinh nghiệm để phục vụ tốt cho công tác chuyên môn.
Hiện nay thượng úy huỳnh minh hà là tổ trưởng tổ cskv khu phố 3, phường Tân Chánh Hiệp, trong công tác, hà luôn thực hiện đúng nội quy, quy trình công tác, giải quyết công việc kịp thời cũng như xử lý tốt các tình huống trong công tác được cấp trên giao theo đúng quy định của ngành, luật quy định. Với số nhân hộ khẩu của toàn khu phố 3 là 1.193 hộ, 5.675 nhân khẩu, hàng ngày thượng úy Huỳnh Minh Hà luôn thực hiện tốt công tác quản lý nhân hộ khẩu, giải quyết các thủ tục hành chính cho nhân dân theo đúng luật cư trú và thời gian. Hướng dẫn nhân dân thủ tục đăng ký thường trú và tạm trú, lưu trú theo đúng quy định luôn nhanh gọn và đơn giản hóa các thủ tục hành chính, không gây phiền hà cho người dân.
Với vai trò là cskv, đảng viên, chi ủy viên của chi bộ công an phường Tân Chánh Hiệp, thượng úy Huỳnh Minh Hà đã thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy chi bộ, cấp ủy - bđh khu phố và tổ dân phố về phát huy vai trò làm chủ của nhân dân trong phòng, chống tội phạm tại địa bàn dân cư, qua đó đăng ký nội dung xây dựng khu phố không có tội phạm ẩn náu, tuyên truyền người dân ý thức trong việc phòng ngừa mất trộm. Tiếp tục thực hiện tốt kế hoạch xây dựng mô hình nhà trọ tự quản trên địa bàn khu phố, hướng dẫn lực lượng bảo vệ dân phố, dân quân khu phố, duy trì tốt công tác tuần tra kịp thời giải quyết nhiều vụ việc về an ninh trật tự.
Ông Nguyễn Hữu Hiểu - bí thư chi bộ khu phố 3, phường Tân Chánh Hiệp cho biết, thượng úy Huỳnh Minh Hà luôn hoàn thành nhiệm vụ, rất tích cực trong công tác, khi có việc cần người dân điện báo thì đồng chí có mặt ngay để giải quyết cũng như hướng dẫn nhân dân thực hiện một cách nhanh chóng dù đó là ngày nghỉ. Đồng chí rất năng nổ, nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ các ban, ngành đoàn thể khu phố trong thực hiện công tác và giải quyết sự việc gọn gàng, nhanh chóng.
Thiếu tá Bùi Quang Tài - trưởng công an Phường Tân Chánh Hiệp nhận xét, thượng úy Huỳnh Minh Hà là một CSKV nhiệt tình, năng nổ, tích cực trong công tác, luôn có thái độ hòa nhã với đồng chí, đồng đội và nhân dân. Đồng chí được cấp ủy chi bộ đánh giá cao và là cán bộ qui hoạch của đơn vị. Đặc biệt, với những kết quả đạt được trong công tác, thời gian qua, thượng úy Huỳnh Minh Hà đã được nhận nhiều giấy khen của công an quận và thành phố.
                                                                             Bài, anh :    Như Hạnh

 


Số lượt người xem: 5308    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày