Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
6
5
2
3
2
Tin tức sự kiện 26 Tháng Tám 2021 2:35:00 CH

Công an Quận 12 “đi từng ngõ, gõ từng nhà” hỗ trợ người dân gặp khó khăn

Ngày 24/8/2021, Ban Chỉ huy Công an Quận 12 đã đồng loạt đến các phường để thăm hỏi, trao quà cho người dân khó khăn, động viên người dân yên tâm thực hiện nghiêm chủ trương “ai ở đâu, ở yên đấy”. Công an quận đã cung cấp đường dây nóng tiếp nhận thông tin, hỗ trợ chuyển nhanh miễn phí nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt cơ bản hàng ngày đến trực tiếp các hộ gia đình.

Công an Quận 12 thăm hỏi, trao quà, động viên người dân khó khăn

do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Thượng tá Nguyễn Văn Tiển, Phó Trưởng Công an quận đã đến thăm hỏi, động viên và trao trên 200 phần quà cho bà con tại 3 khu trọ thuộc các khu phố 2, 3, 4A và công nhân vệ sinh môi trường đang thực hiện nhiệm vụ tại đầu hẻm khu phố 4A phường Tân Thới Hiệp. Thượng tá Trần Ngọc Nhất - Phó Trưởng Công an quận, tặng quà các hộ khó khăn ở phường An Phú Đông. Thượng tá Lê Văn Ý, Phó Trưởng Công an Quận, trao quà cho các hộ khó khăn tại phường Tân Hưng Thuận. Trước đó, Thượng tá Phạm Đình Ngọc, Trưởng Công an Quận, phát động và tiên phong trao quà cho các hộ khó khăn tại phường Thạnh Xuân.

Ngoài ra, Ban Chỉ huy Công an quận đã vận động và trao trên 850 phần quà cho người dân, bảo vệ dân phố, lực lượng an ninh cơ sở, nòng cốt trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc có hoàn cảnh khó khăn…, với tổng kinh phí trên 400 triệu đồng.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ huy Công an quận, Cảnh sát khu vực 11 phường đã không kể nắng mưa, ngày đêm vẫn đều đặn “đi từng ngõ, gõ từng nhà” thăm hỏi, trao nhu yếu phẩm cho người dân trên địa bàn phụ trách. Tính từ đầu tháng 8 đến nay, Công an 11 phường đã vận động và trao hơn 8.000 phần quà cho người dân khó khăn do dịch với tổng kinh phí khoảng 4 tỷ đồng. Đồng thời, tuyên truyền, vận động chủ nhà trọ đã miễn, giảm tiền thuê trên 15.000 phòng, với tổng số tiền trên 9,2 tỷ đồng.

Trong những ngày tới, chung tay cùng TP thực hiện “chống dịch như chống giặc, bảo vệ tính mạng cho nhân dân là trên hết, là trước hết”, Công an Quận 12 tiếp tục phát động thi đua "Vận động chủ hộ cho thuê trọ miễn, giảm tiền cho người dân” trong lực lượng Công an Quận (đợt 2) để kêu gọi 100% chủ nhà cho thuê trọ miễn, giảm tiền cho người thuê trọ; đồng thời, chỉ đạo cảnh sát khu vực giúp đỡ kịp thời người dân trên địa bàn (kể cả thường trú hay tạm trú) để người dân yên tâm chống dịch./.

H.H (Bản tin quận)


Số lượt người xem: 667    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày