Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
3
1
1
6
Văn hóa xã hội 14 Tháng Giêng 2023 12:10:00 CH

Trao tặng 200 phần quà cho công nhân khu công nghiệp Tân Thới Hiệp

Tối 13/01, tại Nhà Văn hóa Lao động quận, Liên đoàn Lao động Quận 12 đã phối hợp với Công đoàn các khu chế xuất, khu công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình họp mặt, tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Tân Thới Hiệp và đang cư trú trên địa bàn quận nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023. Đến dự có đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

 

 Đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận cho biết, trong thời gian qua, Quận ủy Quận 12 và Đảng ủy các Khu chế xuất, khu công nghiệp thành phố đã có quy chế phối hợp, tổ chức nhiều hoạt động nhằm động viên và chăm lo thiết thực về vật chất lẫn tinh thần cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, chương trình hôm nay cũng không nằm ngoài mục đích đó. Đồng chí cũng gửi lời cản ơn đến Công đoàn các khu chế xuất, khu công nghiệp Thành phố đã hỗ trợ chương trình, đồng thời gửi lời chúc Tết tốt đẹp nhất đến anh chị em công nhân nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

   


Dịp này, Ban tổ chức đã trao 200 phần quà cho 200 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Tân Thới Hiệp và đang cư trú trên địa bàn Quận 12, mỗi phần quà trị giá 700.000 đồng.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 261    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày