Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
1
6
9
1
Văn hóa xã hội 16 Tháng Hai 2023 10:05:00 SA

Quận 12 tiếp đoàn lãnh đạo, giảng viên và học viên Học viện Cán bộ Thành phố nghiên cứu thực tế

Ngày 15/02, Tiến sĩ Bùi Thị Ngọc Trang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Cán bộ Thành phố đã cùng Đoàn cán bộ, giảng viên và học viên Lớp Bồi dưỡng kỹ năng quản lý lãnh đạo cấp phòng K21 nghiên cứu thực tế tại Quận 12 với nội dung “kinh nghiệm quản lý nhà nước về việc phát triển văn hóa, du lịch tại Quận 12”. Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Minh Chánh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận. 

 

 

 

 

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, vùng đất Chiến khu An Phú Đông - Vườn Cau Đỏ anh hùng đã chuyển mình mạnh mẽ trên mọi mặt, mang một vẻ đẹp độc đáo riêng có của một quận đô thị văn minh - hiện tại - nghĩa tình. Với Chủ đề “Quận 12 - còn bao điều mới lạ”. Tại đây Chương trình nghiên cứu thực tế, Đoàn đã được nghe và xem video clip giới thiệu về 6 điểm đến nổi bật tại Quận 12 bao gồm Tu viện Khánh An, Tu viện Vĩnh Nghiêm, Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông, Công viên Phần mềm Quang Trung, Làng cá Sấu Sài Gòn và Khu du lịch Bến Xưa. Tiếp đến, các giảng viên, học viên của Đoàn cũng đã có những hiến kế, góp ý, chia sẻ kinh nghiệm xoay quanh các vấn đề như: Phát triển du lịch gắn với sông Sài Gòn, du lịch miệt vườn, phát triển các sản phẩm du lịch đặc trưng, tăng cường công tác truyền thông, kết nối với các công ty lữ hành,… để thu hút khách tham quan, góp phần quảng bá hình ảnh Quận 12 đến với người dân Thành phố và cả nước.

Thay mặt lãnh đạo quận, đồng chí Nguyễn Minh Chánh gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo, giảng viên và học viên Học viện Cán bộ Thành phố đã quan tâm, lựa chọn Quận 12 để đến nghiên cứu thực tế. Những hiến kế, góp ý của Đoàn, quận sẽ tiếp thu, nghiên cứu để hoàn thiện hơn Đề án du lịch của mình.

Trong khuôn khổ chuyến nghiên cứu thực tế, Đoàn đã đến tham quan, trải nghiệm thực tế tại Công viên Phần mềm Quang Trung và Làng cá Sấu Sài Gòn.

Bản tin quận (Thái Tám)

 


 


Số lượt người xem: 340    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày