Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
8
3
0
0
UBMTTQ Việt Nam phường - Quận 15 Tháng Mười Một 2021 9:55:00 SA

Bàn giao công trình sửa chữa nhà tình nghĩa, nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 12/11/2021, UB.MTTQ Việt Nam quận đã tổ chức Lễ bàn giao công trình sửa chữa Nhà tình nghĩa cho hộ bà Huỳnh Thị Hát, phường Tân Chánh Hiệp và Nhà tình thương cho hộ bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, phường Hiệp Thành. Đến dự Lễ có đồng chí Lê Tấn Tài - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam quận.

Theo đó, công trình sửa chữa cho 02 hộ gia đình tổng kinh phí 96 triệu đồng, với các hạng mục như nâng nền, thay mái, sơn sửa và làm mới một số hạng mục do UB.MTTQ Việt Nam - Ban vận động, quản lý và sử dụng Quỹ “Vì Người nghèo” Quận 12 vận động từ Tu viện Vĩnh Nghiêm trao tặng.

Phát biểu tại buổi Lễ trao tặng, đồng chí Lê Tấn Tài gửi lời cảm ơn đến Tu viện Vĩnh Nghiêm và chúc mừng các gia đình được nhận căn nhà mới, hy vọng với căn nhà được sửa chữa, sẽ đảm bảo nơi ăn ở, sinh hoạt cho gia đình trong thời gia tới. Đồng thời, cho biết đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong tháng cao điểm “Vì người nghèo” quận, qua đó góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các địa phương chăm lo, giúp đỡ các hộ nghèo cải thiện điều kiện sinh hoạt, ổn định cuộc sống./.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 413    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày