Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
3
6
2
8
Tin tổng hợp 09 Tháng Mười Một 2022 4:35:00 CH

Tập huấn an toàn thực phẩm cho chủ các cơ sở và người tham gia chế biến, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống

Sáng 09/11, UBND quận đã tổ chức Hội nghị tập huấn an toàn thực phẩm cho hơn 300 đại biểu là chủ các cơ sở, người tham gia chế biến, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống trên địa bàn Quận 12 năm 2022.

 


Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại đây, các đại biểu đã được báo cáo viên Vũ Thị Phương Thảo - Phó Trưởng khoa An toàn thực phẩm Trung tâm Y tế Quận 12 phổ biến nội dung của Luật An toàn thực phẩm, Nghị định 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ quy định về chi tiết thi hành một số điều Luật An toàn thực phẩm, Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý Nhà nước của Bộ Y tế cùng một số quy định khác. Đồng thời, hướng dẫn các nguyên tắc chế biến thực phẩm an toàn, xử lý mối nguy gây ô nhiễm trong quá trình sử dụng và bảo quản thực phẩm, cách truy xuất nguồn gốc thực phẩm, các tiêu chí đánh giá chợ thực phẩm an toàn và các quy định về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, báo cáo viên đã giải đáp những thắc mắc trong quá trình thực hiện tại các đơn vị.

Lớp tập huấn nhằm phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm, tạo môi trường giao lưu, học hỏi trong cách thực hiện giữa các đơn vị, qua đó góp phần nâng cao trách nhiệm, ý thức chấp hành pháp luật của các cơ sở, người tham gia chế biến, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống trên địa bàn quận.

 

Bản tin quận


Số lượt người xem: 338    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày