Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
5
3
5
5
Tin tổng hợp 30 Tháng Năm 2021 6:30:00 CH

Danh sách các điểm bán hàng Coop tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Siêu thị Saigon Coop đang thực hiện các nội dung, xin thông tin để đồng bào được biết:

1/ Siêu thị đang tổ chức phân luồng, để khách hàng xếp hàng bên ngoài siêu thị, thực hiện các thủ tục khai báo y tế, kiểm tra nhiệt độ, khử huẩn và sau đó vào từng nhóm để đảm bảo an toàn hơn. Mong khách hàng thấu hiểu, giữ cho mình và giữ cho mọi người. Siêu thị vẫn mở cửa phục vụ bình thường, đừng để Co.op bị đóng cửa do nghi ngờ lây nhiễm.

2/ Các Co.op sẽ áp dụng các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm trong đó có việc điều tết nhiệt độ không để dưới 25 do C. Vì vậy rất mong sự hợp tác của mọi người để vận hành tốt, ổn định, phục vụ bà con phù hợp nhất.

3/ Hàng hoá đang tăng cường về thêm từ các nguồn cung và trung tâm phân phối, tăng cường đột xuất thêm. Siêu thị sẽ tăng thêm giờ phục vụ khách hàng nên bà con đứng tụ tập đông quá ùng một lúc. Các siêu thị sẽ tiếp tục đầy hàng hóa trong đêm và sáng mai. Hàng hóa thiết yếu và hàng hóa chống dịch được lưu trữ và có chương trình lâu dài nên không sợ thiếu hàng hóa trong thời gian giãn cách.

4/ Các Co.op sẽ chủ động liên lạc với các chốt, các điểm cách ly để phục vụ tại chỗ trong suốt thời gian cách ly. Ngoài ra các kênh bán hàng sẽ được mở tối đa phục vụ bà con, thông tin trên các phương tiện đại chúng và trang thông tin chính thức của Co.op. Mọi người an tâm, bình tĩnh.

5/ Một số điểm bán của Co.op có nghi ngờ có F0, F1 mua sắm (không tránh khỏi) được thực hiện rà soát cặn kẽ, tiến hành các bước triển khai theo đúng quy trình, thông tin minh bạch với quý khách hàng để cùng phòng chống lây lan dịch.


Số lượt người xem: 768    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày