Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
7
0
0
5
Tóm tắt thành tích 28 Tháng Năm 2018 4:00:00 CH

Khen thưởng các cá nhân trong Chương trình “Vì Quận 12 bình yên”

Ngày 21/5/2018, ông Lê Trương Hải Hiếu - TUV, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 12 đã trao khen thưởng chương trình “Vì Quận 12 bình yên” cho các cá nhân đã tích cực tham gia phong trào phòng, chống tội phạm trên địa bàn Quận 12.

Ông Lê Trương Hải Hiếu - TUV, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 12

trao khen thưởng cho chú Trần Chiêu

Theo đó, tại Văn phòng khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, anh Hán Ngọc Khuyến đã được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trực tiếp bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản. Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 55 phút ngày 29/3/2018, ông Nguyễn Ngọc Minh SN: 1985 đang ngồi trên xe môtô dừng trước nhà số 63, tổ 14, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc thì bất ngờ bị 01 đối tượng điều khiển xe môtô chạy đến giật điện thoại của ông Minh rồi tẩu thoát. Ông Minh liền truy hô “cướp, cướp” và đuổi theo. Ngay sau khi nghe tiếng hô của anh Minh, anh Hán Ngọc Khuyến đang đi bộ gần đó đã không ngại nguy hiểm đuổi theo bắt giữ đối tượng với sự hỗ trợ của ông Minh. Sau một hồi giằng co cả hai đã khống chế và bắt được đối tượng giao công an phường xử lý.

Tiếp đó, tại Văn phòng khu phố 5, phường Hiệp Thành ông Lê Trương Hải Hiếu đã trao khen thưởng cho 03 cá nhân là anh Nguyễn Hữu Cường, Lê Tuấn và chú Trần Chiêu là người dân sinh sống tại khu phố đã có thành tích trực tiếp bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản trên địa bàn khu phố. Được biết chú Trần Chiêu từng là Công an đã về hưu, dù tuổi đã lớn nhưng chú vẫn rất tích cực trong các phong trào của địa phương, cùng các đoàn thể và khu phố tích cực tham gia tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, tích cực phát huy vai trò làm chủ của mình trong công tác đấu tranh giữ gìn an ninh trật tự của địa phương. Tinh thần dũng cảm của chú đã được thể hiện qua thành tích trên.

N.H


Số lượt người xem: 1492    
Xem theo ngày Xem theo ngày