Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
9
1
1
Tóm tắt thành tích 22 Tháng Mười Hai 2017 8:45:00 SA

Khen thưởng tập thể và nhiều cá nhân trong Chương trình “Vì Quận 12 bình yên”

Sáng 13/12, tại Văn phòng khu phố 5, phường Đông Hưng Thuận, ông Lê Trương Hải Hiếu - TUV, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận đã trao khen thưởng cho tập thể Tổ Bảo vệ dân phố khu phố 5 và Đại úy Võ Thế Cảnh - Cảnh sát khu vực Công an phường Đông Hưng Thuận đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuần tra, bắt giữ đối tượng có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy” và có lệnh “Truy nã”, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn quận. Sau đó, tại Văn phòng khu phố 1A, phường Tân Thới Hiệp, 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” cũng đã được trao khen thưởng đột xuất. Đó là ông Nguyễn Văn Tân (tổ 14) và ông Bùi Hùng Mạnh (tổ 14), đã có thành tích bắt đối tượng có hành vi “Trộm tài sản”, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn phường, quận.

Trao khen thưởng cho các cá nhân tại khu phố 1A, phường Tân Thới Hiệp

Trước đó, vào sáng 11/12, tại Trường THPT Võ Trường Toản (phường Hiệp Thành), UBND quận cũng đã tổ chức khen thưởng cho em Phạm Quang Thanh Tuyền (sinh năm 2001, tạm trú khu phố 7 phường Hiệp Thành), đã có thành tích bắt đối tượng có hành vi “Cướp tài sản”. Theo đó, vào tối 30/11, em Tuyền đang ngồi trên xe máy dựng trước nhà để chơi điện thoại di động thì bị 01 xe máy chở 02 thanh niên áp sát chổ em đang ngồi, tên ngồi phía sau giật điện thoại của Tuyền rồi rồ xe bỏ chạy. Em Tuyền lập tức khởi động xe của mình và đuổi theo. Trong lúc Tuyền đuổi theo thì bị 02 tên đồng bọn chạy xe phía sau dùng bình xịt chất lỏng vào người Tuyền nhưng không trúng. Em Tuyền tiếp tục đuổi theo đến bãi đất trống thuộc tổ 51, khu phố 5, phường Hiệp Thành thì đuổi kịp và dùng chân đạp ngã xe của đối tượng, quần chúng đi đường cùng hỗ trợ bắt giữ 01 đối tượng giao cho Công an phường. Trong lúc truy đuổi, đạp ngã xe của đối tượng, em Tuyền cũng bị ngã xuống đường thương tích ở vùng ngực, mặt và tay chân.

Cùng ngày 11/12, tại Văn phòng khu phố 2, phường Hiệp Thành, lãnh đạo UBND quận cũng đã trao quyết định khen thưởng cho ông Lương Đình Văn (ngụ tổ 48A, khu phố 7, phường Hiệp Thành), ông Trần Đình Dạng (tổ 49, khu phố 7, phường Hiệp Thành) và ông Nguyễn Văn Hạnh (tổ 58, khu phố 9, phường Tân Chánh Hiệp) đã có thành tích bắt đối tượng có hành vi “Trộm tài sản”. Tại Văn phòng khu phố 3A phường Thạnh Lộc, UBND quận tổ chức khen thưởng đội xuất cho ông Nguyễn Văn Đàng (ngụ tổ 7) đã có thành tích bắt đối tượng có hành vi “Trộm cắp tài sản”.

HL


Số lượt người xem: 1584    
Xem theo ngày Xem theo ngày