Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
9
6
2
5
Phòng chống lụt bão 13 Tháng Năm 2015 10:05:00 SA

Tổng kết công tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn năm 2014

 

Các cá nhân được tuyên dương tại Hội nghị
Sáng 08/5, tại phòng họp Quận ủy, UBND quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng, chống lụt, bão, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2014. Đến dự có ông Trần Nhân Nghĩa - Phó Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi, Phó Chánh văn phòng BCH Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn thành phố; ông Lê Quốc Tuấn - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận.
Theo đó, trong năm 2014, nhờ sự quyết tâm chỉ đạo tích cực và chủ động theo phương châm “bốn tại chỗ” và “ba sẳn sàng” trong ứng phó và khắc phục hậu quả của quận và các phường đã góp phần làm giảm thiểu thiệt hại thiên tai, tổ chức phòng, tránh kịp thời, an toàn và khắc phục hậu quả tác động của thiên tai trong thời gian ngắn nhất. Về công tác đầu tư xây dựng các công trình bờ bao phòng, chống triều cường, kết hợp giao thông nông thôn, tiêu thoát nước, đã thực hiện đầu tư mới và đưa vào sử dụng công trình đắp bờ bao phòng, chống triều cường kết hợp giao thông nông thôn, sạt lở bờ sông, tiêu thoát nước rạch Rỗng Trâm với tổng chiều dài 1,95 km, tổng kinh phí thực hiện 6,7 tỷ đồng; thực hiện nạo vét, khơi thông dòng chảy 14 tuyến sông, kênh, rạch do UBND quận quản lý để giải quyết thoát nước và ô nhiễm môi trường, với tổng chiều dài 2.822m, kinh phí thực hiện 966,7 triệu đồng…; phối hợp thực hiện các dự án chống ngập nước do thành phố làm chủ đầu tư.
Dịp này, UBND quận cũng đã khen thưởng cho 3 tập thể và 9 cá nhân đã có thành tích tốt trong công tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn quận năm 2014.                                     
 HL (BT)
 
 

Số lượt người xem: 2960    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày