Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
6
6
8
8
Phòng cháy chữa cháy 24 Tháng Mười 2022 10:10:00 SA

Thực tập diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Galaxy Trung Chánh

Ngày 21/10, tại Rạp chiếu phim Galaxy Trung Chánh, Trung tâm Văn hóa quận phối hợp cùng Ban Quản lý Galaxy Trung Chánh tổ chức phương án thực tập diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Rạp chiếu phim. Tham dự có Ban giám đốc Trung tâm Văn hóa quận, Ban Quản lý Galaxy Trung Chánh cùng trên 50 người là nhân viên Trung tâm Văn hóa và Galaxy Trung Chánh.

Theo đó, tại đây đã giả định tình huống cháy phòng điện trung tâm do quá tải (đang trong giờ chiếu phim) tại khu vực rạp chiếu tầng 2. Sau khi có tín hiệu sự cố chập điện, nhân viên Rạp chiếu phim đã tổ chức hướng dẫn khách di chuyển thoát nạn ra khỏi khu vực rạp, thoát hiểm ra bên ngoài theo lối cửa chính của rạp đến khu vực an toàn và nhanh chóng tổ chức cứu nạn, sơ cấp cứu cho khách bị thương do chen lấn khi chạy thoát nạn.

 



Hình ảnh diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại Galaxy Trung Chánh

Tiếp đó, tại khu vực sân, các nhân viên 2 đơn vị đã thực tập diễn tập xử lý chữa cháy tại chỗ, quăng dây nước cứu hỏa, và lắp vòi xịt nước vào dây, bơm nước chữa cháy… cũng như được cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận hướng dẫn thực tế cách sử dụng phương tiện phòng cháy chữa cháy và CNCH; cách bảo quản, bảo dưỡng, kiểm tra và sử dụng một số phương tiện PCCC... .

Buổi thực tập diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Rạp chiếu phim đã được thực hiện theo đúng kế hoạch, không xảy ra sự cố nào. Qua đây, thể hiện sự phối hợp đồng bộ và chặt chẽ giữa 2 đơn vị trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cũng như nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy; trang bị kiến thức, rèn luyện kỹ năng cơ bản và các thao tác sử dụng hiệu quả trang thiết bị, dụng cụ phòng cháy, chữa cháy để dập tắt đám cháy khi mới vừa phát sinh của toàn thể nhân viên 2 đơn vị.

Bản tin quận

 


Số lượt người xem: 358    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày