Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
3
2
8
2
Nếp sống văn minh đô thị 17 Tháng Năm 2019 4:00:00 CH

Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2019

Sáng 17/5, tại Khu đất Công viên kế UBND phường Thạnh Lộc, UBND quận đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2019. Tham dự có lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận cùng các ban ngành, đoàn thể, trung tâm thuộc quận và 11 phường.

Ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 12 phát biểu tại Lễ phát động

Tại đây, các đại biểu đã nghe lãnh đạo UBND quận phát biểu phát động thực hiện chương trình trồng cây xanh. Trong thời gian qua, quận đã quan tâm chỉ đạo các cấp, các ngành, doanh nghiệp và Nhân dân trên địa bàn quận tích cực tham gia trồng và bảo vệ cây xanh trong các khu đô thị, khu công nghiệp, trụ sở cơ quan, trường học… xây dựng, phát triển kinh tế quận nhà phải gắn liền với vấn đề bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học và ứng phó với biến đổi khí hậu. Lễ phát động trồng cây là hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1980 - 19/5/2019) và 50 năm thực hiện Di chúc của Bác (2/9/1969 - 2/9/2019); đồng thời, phát triển mảng xanh, cây xanh đáp ứng nhu cầu giải trí cho người dân phường Thạnh Lộc nói riêng và trên địa bàn quận nói chung, qua đó góp nâng cao nhận thức trong cán bộ, công chức, viên chức và người dân trong việc trồng cây xanh, bảo vệ môi trường.

Lãnh đạo quận, phường chụp ảnh lưu niệm sau khi tiến hành trồng cây

Sau Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo quận, cán bộ, công chức, viên chức quận đã trồng hơn 100 cây xanh với các loại: Sao, Giáng Hương, Me Tây, Láng Hoa, Kèn Hồng. Được biết, cũng trong dịp này UBND 11 phường cũng tổ chức Lễ phát động trồng cây tại đơn vị mình./.

T.Tám (TTVH)


Số lượt người xem: 1808    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày