Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
5
0
4
3
Mỗi ngày 01 tin tốt - Hình ảnh ấn tượng - Mỗi tuần 01 câu chuyện đẹp - Mỗi tháng 01 nhân vật truyền cảm hứng 28 Tháng Mười Một 2022 8:50:00 SA

Trao thưởng Hội thi thiết kế infographic giới thiệu “Gương sáng Nhà giáo”

Chiều 25/11, Hội LHPN quận phối hợp Phòng Giáo dục và đào tạo quận tổ chức trao giải Hội thi thiết kế infographic giới thiệu “Gương sáng Nhà giáo”. Đến dự có đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

Theo đó, hội thi có 29 trường thuộc các khối mầm non, tiểu học, THCS và TTGDNN-GDTX tham gia. Sản phẩm dự thi là sản phẩm của tập thể được thiết kế bằng hình thức infographic; được công khai đăng tải bình chọn trên trang Fanpage Hội LHPN Quận 12, nội dung giới thiệu gương cán bộ, giáo viên, công nhân viên hiện đang công tác và làm việc tại các trường công lập thuộc Quận 12, là những điển hình tiêu biểu được bình chọn, giới thiệu và đạt các tiêu chí sau: Gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; gương tiêu biểu trong phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt"; gương điển hình giáo viên có nhiều giải pháp, sáng kiến góp phần thực hiện tốt việc giảng dạy, đạt các giải thưởng có liên quan đến lĩnh vực giáo dục…

 


Các đơn vị đạt giải được tặng Giấy khen

Sản phẩm infographic đảm bảo các tiêu chí thiết kế trên 02 trang, có nội dung giới thiệu hình ảnh nhân vật, tên tác phẩm và đơn vị dự thi, hình thức đẹp, màu sắc hài hòa, phù hợp; nội dung nêu bật điển hình tiêu biểu của gương được giới thiệu, lồng ghép với hình ảnh của gương điển hình.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 21 giải. Trong đó, giải Nhất khối Mầm non: Trường Mầm non Hoa Đào; khối Tiểu học: Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến; khối THCS: Trường THCS Nguyễn An Ninh; cùng các giải Nhì, giải Ba và giải Khuyến khích cho các trường.

 

Bản tin quận


Số lượt người xem: 306    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày