Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
3
3
4
Mỗi ngày 01 tin tốt - Hình ảnh ấn tượng - Mỗi tuần 01 câu chuyện đẹp - Mỗi tháng 01 nhân vật truyền cảm hứng 28 Tháng Mười Một 2022 7:35:00 SA

Truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đối với cá nhân có thành tích trong phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 25/11, UBND Quận 12 đã tổ chức Lễ truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đối với các cá nhân có nhiều thành tích và đóng góp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

 


Đại diện gia đình ông Nguyễn Phú Hiếu (nguyên Tổ trưởng Tổ dân phố 77A, bảo vệ dân phố khu phố 7, phường Tân Thới Nhất) và ông Lê Văn Út (nguyên cán bộ Hội Chữ thập đỏ Quận 12) được truy tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Theo đó, trong quá trình tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19, ông Nguyễn Phú Hiếu (nguyên Tổ trưởng Tổ dân phố 77A, bảo vệ dân phố khu phố 7, phường Tân Thới Nhất) và ông Lê Văn Út (nguyên cán bộ Hội Chữ thập đỏ Quận 12) không may bị nhiễm Covid-19, tuy được các bác sĩ chữa trị và chăm sóc tận tình nhưng không qua khỏi. Ghi nhận những đóng góp và hy sinh của các cá nhân, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 1458/QĐ-TTg ngày 04/9/2021 về việc truy tặng Bằng khen vì đã có nhiều thành tích và đóng góp trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận đã thay mặt lãnh đạo quận gửi lời tri ân, biểu dương những đóng góp của ông Nguyễn Phú Hiếu và ông Lê Văn Út trong công tác phòng, chống dịch của Quận 12 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ là sự công nhận của Đảng, Chính phủ và chính quyền địa phương đối với sự cống hiến của các đồng chí. Đồng chí Võ Thị Chính cũng mong muốn gia đình 2 đồng chí xem đây là một niềm vinh dự, là động lực tiếp tục tuyên truyền, giáo dục con cháu và thành viên gia đình nỗ lực, vươn lên và tiếp tục noi theo tấm gương của cha anh, góp phần xây dựng Quận 12 ngày càng phát triển.

Bản tin quận

 


Số lượt người xem: 258    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày