Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
6
3
2
6
Mỗi ngày 01 tin tốt - Hình ảnh ấn tượng - Mỗi tuần 01 câu chuyện đẹp - Mỗi tháng 01 nhân vật truyền cảm hứng 11 Tháng Mười Một 2022 1:50:00 CH

Ra mắt nghiệp đoàn xe ôm trên địa bàn quận

Sáng 10/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 12 tổ chức Lễ ra mắt Nghiệp đoàn xe ôm trên địa bàn quận. Đến dự có đồng chí Châu Ngọc Trinh - Phó Trưởng Ban dân vận Quận ủy; lãnh đạo Đảng ủy các phường trên địa bàn quận.

 

Lãnh đạo Ban Dân vận Quận ủy và Liên đoàn Lao động quận trao quyết định, tặng hoa và kinh phí hỗ trợ ban đầu cho Ban Chấp hành Nghiệp đoàn

Theo đó, Nghiệp đoàn xe ôm được thành lập theo Quyết định số 448-QĐ/LĐLĐ của Liên đoàn Lao động quận gồm có 47 thành viên, Ban Chấp hành lâm thời gồm 3 thành viên, do ông Đặng Văn Chuyên là Chủ tịch nghiệp đoàn.

Tham gia Nghiệp đoàn, các đoàn viên sẽ được LĐLĐ quận quan tâm, chăm lo, hỗ trợ, tạo điều kiện tham gia sinh hoạt công đoàn, tư vấn, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chính sách an sinh xã hội; đồng thời được giới thiệu để tiếp cận các nhu cầu vận chuyển của người dân, từ đó ạo thu nhập ổn định. Đây cũng là lực lượng xung kích cộng tác với lực lượng công an phường trong công tác phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội trên địa bàn, góp phần giữ gìn trật tự mỹ quan đô thị.

Liên đoàn lao động Quận 12 tặng quà cho các đoàn viên Nghiệp đoàn

Dịp này, LĐLĐ Quận 12 đã tặng 47 phần quà cho các đoàn viên Nghiệp đoàn và hỗ trợ Ban chấp hành Nghiệp đoàn 3 triệu đồng làm kinh phí hoạt động ban đầu.

 

Bản tin quận

 


Số lượt người xem: 277    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày