Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
1
5
7
3
Kinh tế - Xã hội 13 Tháng Tư 2021 9:15:00 SA

Giải ngân nguồn vốn kịp thời cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác đầu tư sản xuất, kinh doanh

Từ ngày 07/4 - 18/4, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) quận đã tập trung giải ngân kịp thời nguồn vốn tín dụng chính sách cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác vay vốn đầu tư sản xuất, kinh doanh nhằm tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 theo chỉ đạo của UBND quận.

Cán bộ NHCSXH quận thực hiện giải ngân cho người dân tại phường Thạnh Xuân

Theo đó, đơn vị đã giải ngân vốn xuống từng phường cho 976 lượt hộ vay với số tiền 20 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn huy động từ NHCSXH Trung ương là 17 tỷ đồng. Nhờ đó đã tạo điều kiện để hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác có vốn đầu tư sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình, góp phần đảm bảo an sinh xã hội ở địa phương.

Trong thời gian tới, NHCSXH quận tiếp tục giải ngân nguồn vốn tín dụng ưu đãi kịp thời các chỉ tiêu mà NHCSXH cấp trên đã giao; phối hợp với chính quyền địa phương, các hội đoàn thể tăng cường chỉ đạo, kiểm tra công tác ủy thác cho vay và hoạt động Ban quản lý Tổ Tiết kiệm và vay vốn, tình hình sử dụng vốn của người vay.

Thu Hà


Số lượt người xem: 661    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày