Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
5
3
7
9
Kinh tế - Xã hội 03 Tháng Giêng 2023 11:20:00 SA

Hội chợ ẩm thực, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng mừng Xuân, mừng Đảng Quận 12 năm 2023

Từ ngày 03/01 đến ngày 09/01/2023, Hội chợ ẩm thực, xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng mừng Xuân, mừng Đảng Quận 12 năm 2023, do UBND Quận 12 phối hợp Công ty cổ phần truyền thông Vương Hậu, Công ty TNHH Thái Long Sơn, Hội Doanh nghiệp Quận 12 tổ chức, sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao Quận 12 (số 493 đường Dương Thị Mười, phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh).

 

 

 

Hội chợ với 300 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp tham gia. Đây là sự kiện thường niên nằm trong kế hoạch xúc tiến đầu tư – thương mại – du lịch của Quận 12. Sự kiện được tổ chức vào thời điểm cả nước đón chào năm mới 2023 với mục đích kích cầu tiêu dùng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, hộ nông dân trên địa bàn Quận 12 giao lưu, trưng bày các gian hàng sản phẩm phục vụ Nhân dân tham quan, mua sắm Tết; đồng thời tạo khu vực vui chơi cho công nhân lao động, người dân trên địa bàn quận được mua sắm, giải trí với những tiết mục giao lưu văn nghệ sau những ngày cuối năm.

Doanh nghiệp tham gia Hội chợ năm nay sẽ giới thiệu các sản phẩm, mặt hàng thiết yếu như: hàng tiêu dùng, thực phẩm, hàng dệt may – giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, trang trí nội thất, kim khí điện máy,… Các sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và được sàng lọc, kiểm soát chặt chẽ đảm bảo về chất lượng, giá cả nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Bên cạnh đó là những chương trình ca nhạc, giải trí phong phú được tổ chức trong những ngày diễn ra hội chợ. Tại đây còn có Khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền… phục vụ khách tham quan và mua sắm.

Hữu Đính

 


Số lượt người xem: 630    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày