Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
1
2
9
1
Khen thưởng xử phạt 15 Tháng Giêng 2014 9:40:00 SA

Trao 355 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh.

 

Ông Nguyển hữu Thiện - UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận uỷ tặng bằng khen Thành phố cho các tập thể
Sáng 10/01, tại Nhà văn hóa Lao động, Liên đoàn Lao động quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào Công nhân viên chức - Lao động và hoạt động công đoàn năm 2013.
Trong năm qua, phong trào CNVC-LĐ và hoạt động Công đoàn tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước từng bước đạt những kết quả nhất định như công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, triển khai tổ chức các phong trào thi đua tại đơn vị, hoạt động công đoàn cơ sở luôn được sự quan tâm của đa số doanh nghiệp. Trong công tác hoạt động xã hội, LĐLĐ đã tổ chức vận động các quỹ như Quỹ Vì người nghèo được gần 34 triệu đồng, chương trình Trái tim nghĩa tình trên 18 triệu đồng, Vì Trường Sa thân yêu gần 60 triệu đồng, trao 355 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh, vận động và xây dựng trao tặng một căn nhà tình thương cho đoàn viên công đoàn khó khăn; thăm tặng 10 phần quà trị giá mỗi phần là 300.000 đồng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và Thương binh nặng...
Phong trào “Vì người thợ” được phát động đến Công đoàn cơ sở phối hợp cùng doanh nghiệp vận động đoàn viên, công nhân, lao động hưởng ứng đợt thi đua “90 ngày hoàn thành trước thời gian, vượt kế hoạch năm 2013”. Các công tác tham gia xây dựng và giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật có liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của CNVC - LĐ; Đổi mới tổ chức, phương thức hoạt động và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn… được đảm bảo thực hiện ngày càng hiệu quả.
Tại hội nghị, có 4 tập thể được nhận Cờ thi đua Thành phố, 11 tập thể và 59 cá nhân nhận Bằng khen thành phố; 47 tập thể nhận giấy khen của LĐLĐ quận.          
Tin, ảnh: HL

Số lượt người xem: 3497    
Xem theo ngày Xem theo ngày