Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
2
3
4
4
Không gian văn hóa Hồ Chí Minh 29 Tháng Mười Một 2022 1:45:00 CH

Ra mắt “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” tại các Chi bộ thuộc Đảng bộ Cơ quan Chính quyền quận

Chiều 28/11, Đảng ủy Cơ quan Chính quyền quận đã tổ chức Lễ khai mạc “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” tại Chi bộ Phòng Quản lý Đô thị quận. Đây là chi bộ được Đảng bộ Cơ quan Chính quyền quận chọn làm điểm. Đến dự có đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận, Đảng ủy viên Đảng bộ Cơ quan Chính quyền quận.

 


Theo đó, “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” được toàn thể đảng viên chi bộ góp sức thực hiện xây dựng tại phòng họp của phòng với chủ đề “Miền Nam trong trái tim người”, với không gian trưng bày nhiều tư liệu, sách, ảnh về cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua việc xây dựng “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” góp phần làm cho việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành nếp sống, đặc trưng văn hóa của cán bộ, đảng viên, đoàn viên của chi bộ, đây còn là một trong các nhiệm vụ, giải pháp quan trọng trong công tác xây dựng Đảng về tư tưởng, chính trị, đạo đức; tạo được sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động trong hệ thống chính trị, quyết tâm xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.

Được biết, 13/13 chi bộ thuộc Đảng bộ Cơ quan Chính quyền quận đã chọn vị trí trang trọng nhất tại phòng làm việc của đơn vị, thực hiện “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” với nhiều hình ảnh, sách, báo, tài liệu phong phú về cuộc đời, sự nghiệp của Bác, nhằm đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng đi vào thực chất và lan tỏa mạnh mẽ vào đời sống hằng ngày của mỗi cán bộ, đảng viên.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 362    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày