Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
1
3
0
3
Hoạt động chính quyền 03 Tháng Tám 2018 3:45:00 CH

Khen thưởng 11 tập thể, 15 cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống tội phạm 6 tháng đầu năm

Chiều 26/7, tại Hội trường Công an quận, Ban Chỉ đạo PCTP, TNXH và phong trào Toàn dân BVANTQ quận đã tổ chức buổi Tọa đàm đánh giá tình hình, kết quả công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân BVANTQ 06 tháng đầu năm 2018. Đến dự và chủ trì buổi Tọa đàm có ông Lê Trương Hải Hiếu - TUV, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận.

Trong 06 tháng đầu năm, tình hình phạm pháp hình sự trên địa bàn quận đã được kéo giảm sâu, xảy ra 97 vụ giảm 22 vụ so với cùng kỳ năm 2017 chiếm tỷ lệ 18,48%; các loại án xảy ra đều giảm, nhất là án trộm cắp tài sản giảm 24 vụ, chiếm tỷ lệ 28,57%; tỷ lệ khám phá các vụ án trộm cắp như lợi dụng nhà, khu nhà trọ đi vắng, ngủ say, ngủ quên không đóng cửa... vượt chỉ tiêu 55%; tỷ lệ khám phá các vụ án nghiêm trọng đạt 100%. Bên cạch đó, công tác đấu tranh, xử lý các trường hợp vi phạm kinh tế, môi trường, mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép các chất ma túy và cờ bạc, mại dâm tiếp tục được duy trì thực hiện với cường độ cao với tổng số tiền tạm giữ hơn 2 tỷ đồng, xử phạt hơn 1 tỷ đồng; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại nhiều cơ quan, doanh nghiệp, trường học, khu dân cư có nhiều chuyển biến tốt. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cũng đã có những trao đổi, chia sẻ về công tác thực hiện tại đơn vị mình.

UBND quận đã khen thưởng cho 11 tập thể, 15 cá nhân đã có thành tích trong công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ quận trong 06 tháng đầu năm.

TT


Số lượt người xem: 1741    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày