Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
4
4
5
9
Hoạt động chính quyền 11 Tháng Năm 2018 8:30:00 SA

Phát động hưởng ứng "Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết" cấp Thành phố năm 2018

Sáng 05/5, tại Khu công nghiệp Tân Thới Hiệp (phường Hiệp Thành), UBND Thành phố đã tổ chức Lễ phát động và các hoạt động truyền thông hưởng ứng "Ngày Asean phòng chống sốt xuất huyết" cấp thành phố năm 2018. Tham dự có bà Triệu Lệ Khánh - Phó Chủ tịch UB.MTTQ VN Thành phố; ông Nguyễn Tấn Bỉnh - Giám đốc Sở Y tế Thành phố cùng lãnh đạo các sở, ngành thành phố và hơn 800 người đại diện cho các quận, huyện trên địa bàn Thành phố, lực lượng đoàn viên thanh niên, học sinh và người dân quận nhà.

Các đại biểu thực hiện nghi thức phát lệnh

cho đoàn xe hoa ra quân tuyên truyền

Tại Lễ phát động, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Sở Y tế phát động chiến dịch và các phát biểu hưởng ứng của UBND Quận 12, đoàn viên thanh niên và đại diện người dân trên địa bàn quận. Theo đó, trong thời gian qua, Quận 12 đã triển khai nhiều giải pháp phòng, chống dịch, kết quả trong 4 tháng đầu năm 2018, số ca Sốt xuất huyết giảm 90 ca so với cùng kỳ 2017.

Tiếp đó, đoàn môtô, đoàn xe loa cổ động của 24 quận, huyện đã tham gia diễu hành truyền thông trên các tuyến đường chính của Quận 12, sau đó, các xe về các quận huyện của mình để tiếp tục tuyên truyền. Lãnh đạo thành phố, Sở Y tế và UBND Quận 12 cùng các đại biểu vãng gia một số nhà dân trên địa bàn phường Hiệp Thành để kiểm tra việc thực hiện phòng, chống sốt xuất huyết của người dân và địa phương.

Dưới đây là một số hình ảnh thực hiện công tác tuyên truyền hưởng ứng "Ngày Asean phòng chống sốt xuất huyết" cấp thành phố năm 2018:

Đoàn xe mô tô và đoàn xe hoa, xe loa của các quận

huyện ra quân tham gia diễu hành tuyên truyền

Đoàn kiểm tra của Sở Y tế Thành phố và lực lượng CTV

tuyên truyền tại cơ sở (KP7, Hiệp Thành) đến hướng dẫn và

vận động người dân giữ gìn vệ sinh nhà ở và khu vực xung quanh


Số lượt người xem: 1207    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày