Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
4
1
3
8
Hoạt động chính quyền 25 Tháng Ba 2023 12:25:00 CH

Hội nghị Nhân dân quý I năm 2023

Ngày 22/3, UBND quận phối hợp UB.MTTQ Việt Nam quận tổ chức hội nghị Nhân dân quý I năm 2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Đức - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận; đồng chí Lê Tấn Tài - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB. MTTQ Việt Nam quận.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện UBND quận thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 3 tháng đầu năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm 9 tháng cuối năm 2023. Hội nghị đã có 11 lượt phát biểu của các đại biểu xoay quanh các vấn đề liên quan đến công tác vệ sinh môi trường ở các trạm trung chuyển rác, cần có phương án xây dựng các trạm rác ép kín; tình hình xuống cấp của mương Cầu Suối; tình hình hoạt động của các điểm thu mua phế liệu gây khó khăn cho công tác phòng cháy chữa cháy; kiến nghị cho nạo vét Rạch Thợ Bột; tình hình giao thông phức tạp tại tuyến ĐHT 27, nhất là vào giờ cao điểm, cần có phương án điều tiết giao thông trên tuyến đường này; vấn đề an sinh xã hội; an ninh trật tự…

Các ý kiến phản ánh đã được đồng chí Nguyễn Văn Đức chỉ định các Trưởng phòng, ban ngành trực thuộc UBND quận ghi nhận và trả lời theo thẩm quyền xử lý của quận; đồng thời ghi nhận những vấn đề không thuộc thẩm quyền, nhanh chóng có văn bản kiến nghị thành phố để xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

 


 Toàn cảnh hội nghị

Kết luận hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND quận ghi nhận, cảm ơn ý kiến đóng góp của các đại biểu và trả lời trực tiếp các ý kiến, kiến nghị. Đồng thời chỉ đạo Phòng Tài chính kế hoạch quận khẩn trương tham mưu UBND quận thành lập tổ kiểm tra hoạt động của các cơ sở thu mua phế liệu trong khu dân cư, trong tháng 4 sẽ tiến hành kiểm tra. Đồng chí cũng mong muốn các đại biểu sẽ tiếp tục có những ý kiến đề xuất, phản ánh, hiến kế cho quận trong thời gian tới, góp phần xây dựng Quận 12 ngày càng phát triển.

Bản tin quận (AT)


Số lượt người xem: 238    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày