Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
2
1
6
4
Hoạt động chính quyền 23 Tháng Mười Hai 2022 8:40:00 SA

Trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Sơn Ca 8


Sáng 21/12, UBND quận đã tổ chức Lễ trao quyết định cán bộ. Đến dự có đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

Tại buổi lễ, UBND quận đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng Trường Mầm non Sơn Ca 8 đối với cô Huỳnh Ngọc Thúy, thời gian giữ chức vụ là 05 năm.

 


Phát biểu nhận nhiệm vụ, cô Huỳnh Ngọc Thúy cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo UBND quận, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận; đồng thời bày tỏ nhận thức đây là vinh dự và trách nhiệm lớn của bản thân, do đó bản thân sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng giáo dục, cùng với tập thể Trường Mầm non Sơn Ca 8 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung của ngành giáo dục quận nhà.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND quận đã chúc mừng và đánh giá cao năng lực công tác của đồng chí Huỳnh Ngọc Thúy trong thời gian qua. Tin tưởng rằng, khi được bổ nhiệm lại đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực trong công việc, phát huy sở trường, cùng với tập thể sư phạm nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 324    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày