Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
8
8
4
5
Hoạt động chính quyền 08 Tháng Mười Một 2022 4:10:00 CH

Thăm và chúc mừng các đơn vị nhân kỷ niệm “Ngày Đô thị Việt Nam” 8/11

 

Sáng 08/11, đồng chí Nguyễn Minh Chánh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Phòng Quản lý đô thị, Đội Thanh tra địa bàn và Ban Quản lý đầu tư xây dựng khu vực Quận 12 nhân kỷ niệm “Ngày Đô thị Việt Nam” 8/11.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Chánh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận tặng hoa chúc mừng các đơn vị

Phát biểu tại buổi thăm, đồng chí Nguyễn Minh Chánh cho biết, để tôn vinh vai trò của công tác quy hoạch và phát triển đô thị, nhằm tạo nên những đô thị hiện đại, văn minh, giàu bản sắc, thế giới đã lấy ngày 8/11 hàng năm là “Ngày đô thị hóa Thế giới”. Ở nước ta Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 8/11 hàng năm là “Ngày đô thị Việt Nam” và tổ chức “Ngày đô thị Việt Nam” lần đầu tiên vào ngày 8/11/2008. Trong lĩnh vực đô thị của quận, lãnh đạo quận cũng đã ghi nhận, đánh giá cao những thành tích mà các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua; tập thể các đơn vị đã phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ, từng bước nâng cao vai trò, vị thế, góp phần vào sự phát triển chung của quận nhà.

Đại diện các đơn vị đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của lãnh đạo quận, đồng thời thể hiện quyết tâm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; triển khai nhiều giải pháp đột phá về công tác xây dựng Đảng, xây dựng tổ chức bộ máy; phát huy vai trò trách nhiệm người đứng đầu, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Chánh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận trao quyết định cho bà Phạm Đỗ Thùy Vân

Trước đó, đồng chí Nguyễn Minh Chánh cũng đã trao Quyết định bổ nhiệm lại đối với đồng chí Phạm Đỗ Thùy Vân - Phó Trưởng Phòng Quản lý đô thị quận.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 440    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày