Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
9
9
6
0
3
8
Hoạt động chính quyền 09 Tháng Mười 2020 10:00:00 SA

Ngành điện tiếp xúc với khách hàng và chính quyền cơ sở

Sáng 30/9, UBND quận phối hợp với Công ty Điện lực An Phú Đông tổ chức Hội nghị tiếp xúc khách hàng và chính quyền cơ sở năm 2020. Đến dự có ông Đậu An Phúc - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận 12.

Quang cảnh Hội nghị

Tại đây các đại biểu đã nghe Công ty Điện lực An Phú Đông báo cáo về kế hoạch cung ứng điện năm 2020. Theo đó trong năm 2020, công ty đã triển khai 11 công trình nhằm đáp ứng nhu cầu phụ tải gia tăng trên địa bàn quận, 19 công trình sửa chữa lớn phục vụ thay thế các vật tư thiết bị vận hành lâu năm, tiếp tục khai thác có hiệu quả các trạm biến áp 110 kV, đầu tư xây dựng mới trạm biến áp phân phối hạ thế và lưới hạ thế, tăng cường công suất cho 50 trạm biến áp, thực hiện các dịch vụ trực tuyến với 19.404 lượt yêu cầu, chiếm tỷ lệ 100%, lắp đặt 108.000 công tơ đo xa, hỗ trợ cho 194.412 lượt khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh với số tiền 59.381.095.960 đồng....

Hội nghị cũng đã nghe nhiều ý kiến phản ánh của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn quận xoay quanh các vấn đề như một số trụ điện chưa được di dời còn nằm chắn ở giữa đường gây mất an toàn giao thông; sự cố mất điện đột ngột không có phản hồi nhanh chóng đến với người dân và doanh nghiệp gây ảnh hưởng đến đời sống và sản xuất; thắc mắc về tính ổn định và chính xác của đồng hồ điện đo từ xa; các đường dây đã cũ bị bong tróc gây nguy hiểm; cáp viễn thông được mắc theo đường điện gây nguy hiểm dễ cháy nổ... Các ý kiến đã được đại diện Công ty Điện lực An Phú Đông giải trình, tiếp thu và ghi nhận.

Chỉ đạo hội nghị, ông Đậu An Phúc - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận đề nghị Công ty Điện lực An Phú Đông cần đẩy mạnh tuyên truyền đến các doanh nghiệp và người thân cách thức sử dụng điện an toàn, tiết kiệm bằng nhiều thức đa dạng; cải cách thủ tục tiếp nhận và giải quyết dịch vụ cho khách; phối hợp với các cơ quan đơn vị triển khai rộng rãi mô hình điện năng lượng mặt trời; thường xuyên kiểm tra bảo trì các thiết bị phục vụ, kịp thời xử lý các sự cố phát sinh, thay thế các đường dây hạ thế bị bong tróc; tuyên truyền trong Nhân dân để người dân không tự tiện đấu nối đèn chiếu sáng dân lập vào lưới điện.

Thanh Phương


Số lượt người xem: 725    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày