Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
1
4
8
5
9
Hoạt động HĐND 24 Tháng Năm 2019 2:00:00 CH

Lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận gặp gỡ với thiếu nhi quận

Sáng 14/5, tại Hội trường UBND quận, HĐND quận đã tổ chức Chương trình “Lãnh đạo quận gặp gỡ thiếu nhi năm 2019”. Tham dự buổi gặp gỡ có lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, trung tâm thuộc quận và UBND 11 phường cùng 100 em học sinh đại diện cho hơn 100.000 học sinh trên toàn địa bàn quận.

Lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận

lắng nghe ý kiến của các em

Tại đây, các em đã đặt ra những câu hỏi, bày tỏ tâm sự, nguyện vọng của mình đến các đồng chí lãnh đạo về các vấn đề như: an toàn giao thông trước cổng trường; các tệ nạn xã hội (ma túy, bạo lực học đường); các biện pháp giảm ùn tắc giao thông, vấn đề ô nhiễm môi trường; cơ sở vật chất xuống cấp; xây dựng thêm trường học, điểm vui chơi, sinh hoạt cho thiếu nhi… cùng những đề xuất, kiến nghị khác. Tiếp đến lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của quận đã thông tin, trả lời những ý kiến của các em thiếu nhi.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các em thiếu nhi đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ niềm vui khi được nghe nhiều ý kiến đóng góp rất chân thật, tự tin và đầy trách nhiệm của các em. Đây là những vấn đề thiết thực mà cả xã hội, cộng đồng đang quan tâm, không chỉ liên quan đến thiếu nhi mà còn thúc đẩy cho sự phát triển của quận tạo môi trường thuận lợi để các em thiếu nhi được bảo vệ, chăm sóc giáo dục và rèn luyện tốt hơn. Đồng thời, ông đề nghị các đơn vị cần có những giải pháp, cách làm cụ thể thực hiện các đề xuất, kiến nghị của các em, từ đó đề ra những chương trình, hoạt động cho phù hợp.

Dịp này, lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ VN quận đã tặng 100 phần quà cho các em tham gia buổi gặp gỡ.

Tuyền Tuyền


Số lượt người xem: 1678    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày