Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
4
8
2
4
Hoạt động HĐND 18 Tháng Năm 2018 7:30:00 SA

Tổ Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Quận 12 trước kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV

Chiều 08/5, tại Hội trường UBND quận, Tổ Đại biểu Quốc hội (đơn vị số 8: gồm Quận 12 và quận Gò Vấp) có bà Nguyễn Thị Yến (Ni sư Thích nữ Tín Liên), ông Nguyễn Minh Đức, bà Trần Thị Diệu Thúy đã có buổi tiếp xúc với cử tri Quận 12 trước kỳ họp lần thứ 5, Quốc hội khóa XIV. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Tùng - UVTV Quận ủy, Chủ tịch UB.MTTQ VN quận; bà Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận.

Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, bà Nguyễn Thị Yến (Ni sư Thích nữ Tín Liên) thay mặt Tổ Đại biểu đã báo cáo khái quát các nội dung kỳ họp thứ 5. Theo đó, kỳ họp lần thứ 5, Quốc hội khóa XIV diễn ra từ ngày 21/5 đến ngày 18/6, tại kỳ này, Quốc hội dự kiến sẽ xem xét, thông qua 7 dự án luật, một dự thảo nghị quyết; đồng thời cho ý kiến 11 dự án luật, trong đó có dự án Luật Phòng, chống tham nhũng (sửa đổi); sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thuế bảo vệ môi trường. Tiếp đó đã có 15 lượt ý kiến của cử tri về các vấn đề liên quan đến quy hoạch đất đai; lấn chiếm lòng, lề đường; khu đất công dành cho vui chơi giải trí; tiến độ thực hiện dự án; chính sách đối với người cao tuổi, chính sách đối với thương binh, liệt sỹ, người có công cách mạng; chống tham nhũng; công tác tổ chức cán bộ; tình trạng ô nhiễm môi trường tại kênh Gia Định...

Bà Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND cũng đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền của quận giải quyết và ông Nguyễn Minh Đức thay mặt Tổ Đại biểu tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri cũng như trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền của Quốc hội, riêng các ý kiến, kiến nghị khác Tổ sẽ tổng hợp đầy đủ trình Quốc hội và gửi các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

THỦY NGÂN


Số lượt người xem: 1192    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày